+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng lấy lại nhan sắc và vóc dáng đáng nể sau 5 tháng sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian "ở ẩn" sinh con, Trà Ngọc Hằng lên kế hoạch xuất hiện trở lại các sự kiện của làng giải trí và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

    Sau thời gian "ở ẩn" sinh con, Trà Ngọc Hằng lên kế hoạch xuất hiện trở lại các sự kiện của làng giải trí và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

    Mới đây, Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ cho công chúng khi tuyên bố mình là mẹ đơn thân.

    Dù không chịu chia sẻ quá nhiều về con do cháu bé chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng Trà Ngọc Hằng tự tin khẳng định bản thân không thấy hối hận và rất hạnh phúc với vai trò mới.

    Dù vừa mới sinh em bé nhưng Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng lấy lại hình dáng thon gọn và những đường cong nóng bỏng của mình như trước đây.

    Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô không theo chế độ ăn uống kiêng khem khắt khe nào, chỉ là ăn nhiều rau xanh và hoa quả hơn. 

    Trong những bộ trang phục bằng vải len ấm hay những kiểu áo dài tay của mùa đông, Trà Ngọc Hằng mang đến sự cảm nhận về những điều mới mẻ toát ra từ thần thái lẫn phong cách thời trang của mình.

    Trà Ngọc Hằng khẳng định trong năm 2019 cô sẽ có nhiều công việc hơn để tham gia, vừa để hâm nóng lại tên tuổi nhưng cũng là để được sống với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-lay-lai-nhan-sac-va-voc-dang-dang-ne-sau-5-thang-sinh-con-a256812.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan