+Aa-
    Zalo

    "Trác Thúy Miêu là ai? Cô ấy có trình độ không mà lên tiếng?"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nhà báo Trác Thúy Miêu có những lời bình luận chê bai ca khúc của Đan Trường, ông Hoàng Tuấn - ông bầu của Đan Trường đã lên tiếng "phản pháo".

    (ĐSPL) - Sau khi nhà báo Trác Thúy Miêu có những lời bình luận chê bai ca khúc của Đan Trường, ông Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường đã lên tiếng "phản pháo".

    Sau khi liveshow 10 chương trình Bài hát yêu thích kết thúc thì cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Trác Thúy Miêu. Chị được nhắc đến nhiều không chỉ bởi hình ảnh đội mũ bảo hiểm ngồi trên ghế bình luận mà còn bởi những lời nhận xét khắt khe với các phần thể hiện trong chương trình.

    Đặc biệt, sau khi Đan Trường thể hiện xong tiết mục "Anh Ba Khía" trên sân khấu Bài hát yêu thích, nếu như nhạc sĩ Nguyễn Cường và MC Quang Minh dành những lời khen cho Đan Trường thì Trác Thúy Miêu lại buông lời chê bai khi cho rằng Đan Trường rap không ra rap, vè không ra vè.

    trác thúy miêu

    Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường đã lên tiếng "phản pháo" lời nhận xét của Trác Thúy Miêu.

    Chia sẻ với Khám phá về lời nhận xét của Trác Thúy Miêu, ông Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường bức xúc lên tiếng. Ông bầu Hoàng Tuấn cho rằng cô có "vấn đề" khi đội mũ bảo hiểm lên sóng truyền hình và không hề có trình độ chuyên môn khiến anh phải để tâm.

    "Sau khi diễn xong ca khúc Anh ba khía, tôi và Đan Trường đã ra xe di chuyển đến nơi khác chứ không ở lại đến cuối chương trình để nghe nhận xét. Sáng nay khi ra sân bay, tôi và Đan Trường mới biết tin khi nghe các fan bàn tán về chuyện này.

    Trác Thúy Miêu là ai? Cô ấy có đủ trình độ chuyên môn như các nhạc sỹ tên tuổi khác không mà lên tiếng chê bai? Nhìn cái cách cô ta đội mũ bảo hiểm ngồi xem chương trình là tôi thấy cô này có “vấn đề” hơi nặng rồi." 

    Còn nhạc sĩ Minh Vy và nhạc sĩ Huy Tuấn, khi trả lời trên báo Lao Động về tiết mục của Đan Trường lại cho rằng: Đan Trường đã thể hiện tốt ca khúc của mình và tạo không khí mang đậm chất Nam Bộ. Còn việc Trác Thúy Miêu nhận xét như thế nào thì là ý kiến cá nhân. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trac-thuy-mieu-la-ai-co-ay-co-trinh-do-khong-ma-len-tieng-a54225.html
    Sự kiện: Trác Thúy Miêu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan