+Aa-
    Zalo

    Trại hè cao cấp tại Bali với phí tham gia hàng nghìn USD có gì đặc biệt?

    (ĐS&PL) - Các bé sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia chương trình trại hè của khu nghỉ dưỡng 5 sao Ayana Estate tại hòn đảo thiên đường Bali (Indonesia).

    Theo South China Morning Post, khu nghỉ dưỡng 5 sao Ayana Estate rộng 90ha ở Bali (Indonesia) trở thành điểm cung cấp dịch vụ trại hè cao cấp cho trẻ em đầu tiên tại Đông Nam Á. Chương trình trại hè dành cho trẻ em kết hợp với nghỉ dưỡng gia đình sẽ bắt đầu được triển khai từ ngày 4/7, với các lựa chọn kéo dài 4 tuần mà không lặp lại hoạt động nào.

    Chương trình này được chia thành 2 nhóm tuổi. Trong đó, các bài học theo chủ đề kéo dài 1 tuần dành cho trẻ em từ 2-6 tuổi được thiết kế cùng nhà cung cấp trường học toàn cầu Guidepost Montessori. Các hoạt đồng dành cho trẻ em từ 7 - 12 tuổi sẽ do trường tư thục Green School Bali đảm nhận.

    Chi phí tham gia sẽ khác nhau, cụ thể phòng cấp thấp có ban công nhìn ra bìa rừng cho gia đình 4 người có giá khởi điểm khoảng 235 USD/đêm, còn biệt thự hai phòng ngủ với view biển có giá khoảng 1.000 USD/đêm. Học phí tham gia trại hè được xem là một khoản bổ sung với tất cả dịch vụ có giá dưới 600 USD/tuần.

    trai he cao cap tai balo voi phi tham gia hang nghin usd co gi dac biet
    Hoạt động tại trại hè khá đa dạng, chủ yếu tập trung vào tự nhiên, văn hóa, ẩm thực và cuộc sống đại dương. Ảnh: Green School Bali

    Vào một ngày bình thường ở trại hè Green Camp, nhóm học sinh gồm 20 trẻ em có thể thử sức mình với các hoạt động nấu ăn, leo núi hoặc tham gia khóa học kỹ năng sinh tồn do một nhà tự nhiên học hướng dẫn dọc theo những con đường mòn trong rừng. Đến cuối ngày, các em có thể trở về phòng nghỉ dưỡng của gia đình và tận hưởng các dịch vụ tại đó.

    Đa số hoạt động tại trai hè được xây dựng trên chương trình học trong các trường theo phương pháp Montessori, khuyến khích học dựa trên thực hành với các chủ đề chủ yếu tập trung vào tự nhiên, văn hóa, ẩm thực và cuộc sống đại dương.

    Trẻ em tham gia trại hè sẽ được học cách thu hoạch và nếm thử các sản phẩm như rau bina, xoài và chanh, tìm hiểu về kỹ thuật canh tác và tương tác với văn hóa Indonesia. Các bé ở độ tuổi lớn hơn có thể học cách trèo hái cây dừa hoặc nấu những món ăn đặc trưng của Indonesia. Đặc biệt, tất cả sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung.

    “Nếu bạn sống ở Hong Kong (Trung Quốc), Los Angeles (Mỹ), Bangkok (Thái Lan) hoặc Rome (Italy), và con bạn đang theo học chương trình Montessori mầm non, trại hè sẽ khiến các con cảm thấy quen thuộc. Lợi ích lớn nhất mà tôi có thể mang lại cho các gia đình là sự yên tâm khi duy trì thói quen của các con khi ở nhà”, South China Morning Post dẫn lời ông Giordano Faggioli - Tổng giám đốc Ayana Estate.

    trai he cao cap tai balo voi phi tham gia hang nghin usd co gi dac biet1
    Tiếng Anh và tiếng Trung là hai ngôn ngữ được sử dụng tại trại hè. Ảnh: Green School Bali

    Theo Tổng giám đốc Ayana Estate, kể từ khi quảng bá, lượng đặt phòng đã tăng mạnh đối với cả hai chương trình trại hè. Hầu hết các gia đình đăng kỳ kỳ nghỉ 1 tuần cho con thay vì cả tháng, phần lớn trong số đó đến từ Trung Quốc.

    Ông Faggioli hy vọng có thể thu hút thêm các gia đình đến từ Nhật Bản và Australia thông qua trại hè dành cho trẻ nhỏ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-he-cao-cap-tai-balo-voi-phi-tham-gia-hang-nghin-usd-co-gi-dac-biet-a579088.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan