+Aa-
    Zalo

    "Trảm" Di Maria, M.U sẽ tìm thấy sự thăng hoa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với những màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua, HLV Van Gaal của M.U đang chuẩn bị sẵn cho sơ đồ thi đấu mà không có Angel Di Maria.

    (ĐSPL) – Với những màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua, HLV Van Gaal của M.U đang chuẩn bị sẵn cho sơ đồ thi đấu mà không có Angel Di Maria.
    Cập bến M.U với giá chuyển nhượng kỷ lục nhất Premier League và CLB lên tới 60 triệu bảng hồi mùa hè 2014, khỏi phải nói Di Maria nhận được sự kỳ vọng lớn ra sao từ những người yêu mến Quỷ đỏ. Thực tế trong gia đoạn đầu mùa, ngôi sao người Argentina đã nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp hàng đầu khiến nhiều người tin rằng việc anh cập bến M.U là hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên vài trận sau đó, Di Maria dần thể hiện rõ sự hụt hơi và chỉ còn là nỗi thất vọng.

    Di Mari đang gây thất vọng lớn ở M.U.

    Tính ra kể từ đầu mùa, tiền vệ 27 tuổi mới chỉ có 3 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo tại Premier League cho M.U. Đõ rõ ràng là con số không tương xứng với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.
    Di Maria cho thấy sự khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi chung của Quỷ đỏ và thích nghi với môi trường thi đấu thiên về thể lực, tranh chấp quyết liệt ở giải đấu số một xứ sương mù. Với nhiều người phong độ nhạt nhòa của Di Maria gặp phải hiện tại chỉ là tạm thời và anh cần thêm thời gian. Thế nhưng điều đó tác động tiêu cực đến lối chơi của M.U thế nào ai cũng thấy.
    Bên cạnh sự nhạt nhòa trên sân, tiền vệ 27 tuổi cũng được cho là gặp khủng hoảng tâm lý sau khi căn biệt thự của anh bị trộm đột nhập. Tuy nhiên đó không phải nguyên nhân. Chính Van Gaal đã thừa nhận rằng ông không biết đâu là vị trí thích hợp nhất với “số 7”, nhưng cũng không thể nào lý giải được một số quyết định tồi tệ của mình.
    Trong trận gặp Sunderland tại vòng 27 Premier League Di Maria đã bị Van Gaal rút ra ở hiệp hai khi muốn cải thiện sức tấn công cho đội nhà. Đó không phải là lần đầu tiền vệ đắt giá này phai đi tắm sớm dưới thời "Tulip thép" nhưng việc bị chiến lược gia này thẳng thừng chê bai là “đá quá tệ” thì trước đó chưa từng xảy ra. Có thể khi tung Adnan Januzaj vào sân, trong đầu Van Gaal đã hình dung ra một-phương-án-không-Di Maria. M.U cần có sự phục vụ của những người có phong độ cao nhất mà Thiên thần lại chưa cho thấy điều đó.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-di-maria-mu-se-tim-thay-su-thang-hoa-a85738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan