+Aa-
    Zalo

    Trạm dừng chân Thiên Phú Lộc – Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bởi nơi đây có sự tổng hòa của hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp và chuỗi siêu thị phục vụ các sản phẩm đặc sản khắp 3 miền trên tổ quốc.

    Tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 1A huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, trạm dừng chân Thiên Phú Lộc chính là điểm dừng chân lý tưởng trong bất kỳ chuyến hành trình ngang dọc nào của quý khách. Bởi nơi đây có sự tổng hòa của hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp và chuỗi siêu thị phục vụ các sản phẩm đặc sản khắp 3 miền trên tổ quốc.
    Trạm dừng chân Thiên Phú Lộc với diện tích 31.000 km2, cách ngã 3 Dầu Giây khoảng 5 km. Thiên Phú Lộc với khuôn viên rộng rãi, bãi đỗ xe rộng 9.000 m2, đủ sức chứa từ 60 đến 80 xe 48 chỗ. Trạm dừng chân này bao gồm dịch vụ nhà hàng và siêu thị, phục vụ du khách khi dừng chân nghỉ ngơi trên chặng đường ngang dọc Bắc Nam.
    Với tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”, hệ thống nhà hàng tại Thiên Phú Lộc là sự hội tụ của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các đồ dùng phục vụ ăn uống tại đây được chọn lọc và đầu tư theo tiêu chuẩn 4 sao, mang đến cho quý khách bữa ăn ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những món ăn chính xuất hiện trong thực đơn của nhà hàng như: cơm, phở, hủ tiếu, cháo gà, đặc sản cơm niêu gà đồi cùng nhiều món ăn mang thương hiệu Thiên Phú Lộc chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
    “Phục vụ khách hàng xuyên ngày đêm” – 24/24 chính là khoảng thời gian phục vụ mà trạm dừng chân Thiên Phú Lộc đặt ra. Bên cạnh hệ thống nhà hàng thì chuỗi siêu thị với đầy đủ các đặc sản đến từ mọi miền của tổ quốc sẽ níu chân bạn trong giây lát. Dừng lại ăn uống và nghỉ ngơi, sau đó chọn cho mình và người thân những món quà nhỏ rồi tiếp tục chuyến hành trình, còn điều gì thú vị hơn?
    Ngoài việc phục vụ quý khách với dịch vụ nhà hàng và siêu thị, trạm dừng chân Thiên Phú Lộc còn mở rộng tổ chức các tour du lịch, tiệc cưới, tiệc sinh nhật và hội nghị với chất lượng hoàn hảo nhất. Nhân dịp chào đón xuân Ất Mùi 2015, Thiên Phú Lộc dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các cơ quan đoàn thể, nhà xe và tài xế.
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ a Nhân:
    Trạm dừng chân Thiên Phú Lộc
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 061 3679 679 –  0939 291 886

    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-dung-chan-thien-phu-loc-dong-nai-a78998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan