+Aa-
    Zalo

    Trần Kiều Ân tiết lộ từng mắc hội chứng dễ gây đột tử

    (ĐS&PL) - Trần Kiều Ân từng mắc phải căn bệnh ngưng thở khi ngủ. May mắn tình trạng sức khỏe bất ổn của cô được kịp thời phát hiện và chữa trị. Đây là bệnh hiếm gặp ở những người gầy và có nguy cơ đột tử.

    Theo Zingnews, ngày 7/1, Sina đưa tin Trần Kiều Ân gây chú ý khi chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình. Nữ diễn viên cho biết mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ và phải phẫu thuật điều trị. 

    Ngưng thở khi ngủ là chứng bệnh dễ gây đột tử trong lúc ngủ. Đây là tình trạng rối loạn nghiêm trọng, dẫn đến nhiều bệnh lý tắc nghẽn và có thể gây ra những cái chết đột ngột.

    Theo Trần Kiều Ân, ông xã Alan Tăng Vỹ Xương là người phát hiện tình trạng bất thường của nữ diễn viên khi cô ngủ ngáy rất to.

    Cụ thể, Alan tiếp tục quan sát và nhận thấy Trần Kiều Ân còn ngưng thở gián đoạn khá lâu khi ngủ. Do đó, cả hai đã tới bệnh viện thăm khám.

    Các bác sĩ đánh giá trường hợp của cô hiếm gặp bởi căn bệnh này thường gặp ở người béo phì.

    tran kieu an tiet lo tung mac hoi chung de gay dot tu2
    Ông xã Alan là người phát hiện Trần Kiều Ân mắc chứng ngưng thở khi ngủ - Nguồn: Sina.

    Không chỉ vậy, kết quả kiểm tra sóng não cũng cho thấy tình trạng ngưng thở của ngôi sao xứ Đài rất nghiêm trọng. Cô ngưng thở khoảng 25 lần một giờ, mỗi lần từ 50 giây trở lên.

    Sau khi tham khảo bác sĩ, nữ diễn viên quyết định làm phẫu thuật cổ họng. Trần Kiều Ân cho biết cô gần như không thể nói trong 2 tuần, và không được ăn thực phẩm cứng trong một tháng.

    Hiện tại, Trần Kiều Ân đã hoàn toàn khỏi bệnh, thoát khỏi tình trạng ngáy to. Đồng thời, chồng không cần phải phải nơm nớp canh chừng cô mỗi đêm.

    tran kieu an tiet lo tung mac hoi chung de gay dot tu1
    Trần Kiều Ân là nữ hoàng phim thần tượng một thời của Đài Loan - Nguồn: Sina.

    Tiền phong đưa tin, Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếchĐịnh mệnh anh yêu em. 

    Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

    Tháng 3/2022, cô đăng ký kết hôn với Alan (Tằng Vỹ Xương). Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, có xuất thân gia thế và sở hữu khối gia sản lớn ở Malaysia. Đến nay, cả hai vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới. 

    Trên show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ, Trần Kiều Ân chia sẻ lý do chần chừ tổ chức hôn lễ vì ngại phiền hà, không thể chu toàn mọi việc.

    Theo nữ diễn viên, cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân và một lễ cưới rườm rà có thể phá hỏng không khí này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-kieu-an-tiet-lo-tung-mac-hoi-chung-de-gay-dot-tu-a564590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan