+Aa-
    Zalo

    Trần Liên chia sẻ câu chuyện kinh doanh online thành công: Đừng để nỗi sợ hãi lấn át tài năng!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi tên Trần Thị Liên (nick name TaLi), đã kết hôn và có cô công chúa sắp tròn 1 năm tuổi. Hiện tại tôi đang kinh doanh online 2 dòng sản phẩm là Dầu gội túi lọc

    Tôi tên Trần Thị Liên (nick name TaLi), đã kết hôn và có cô công chúa sắp tròn 1 năm tuổi. Hiện tại tôi đang kinh doanh online 2 dòng sản phẩm là Dầu gội túi lọc và thêm 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

    Tôi đã từng là một người làm công ăn lương với mức thu nhập chỉ gần 4 triệu đồng 1 tháng, và duyên đến với kinh doanh online cũng vừa mới đây khi tôi đang được nghỉ thai sản! Tôi gia nhập vào 2 công ty trễ hơn tất cả các giám đốc kinh doanh hiện tại của cả 2 dòng sản phẩm cả năm trời. Tuy nhiên, hệ thống TaLi của tôi là hệ thống có tốc độ phát triển được gọi là thần tốc trong 2018 vừa qua. Bởi kỳ tích trong 1 năm tôi và các thủ lĩnh đã xây dựng hệ thống từ 1 vài người lên con số hơn 2000 thành viên, chiếm doanh số ngang ngửa với các hệ thống của các giám đốc miền dòng sản phẩm dầu gội và cao gấp 2 lần so với doanh số các giám đốc kinh doanh dòng sản phẩm thứ 2 tôi tham gia hiện tại . Để nói là mấy mắn vì tôi có sự lựa chọn đúng cũng có. Nhưng nỗ lực của tôi và các thủ lĩnh trong 1 năm vừa qua là những ngày tháng quên ăn quên ngủ, hi sinh rất nhiều điều cho gia đình để tập trung xây dựng hệ thống phát triển.

    Còn nhớ ngày tôi mới bán hàng thời gian ngắn, kiến thức có, nhưng không biết Livestream dù khi đó hình thức live vừa bắt đầu nhưng lại tạo được tương tác cực kỳ lớn. Lần livestream đầu tiên được coi là thất bại của tôi thì tôi bị mất hình tượng rất nhiều. Nghe lời chê bai từ người khác có, cảm thấy xấu hổ có, và vô cùng nhiều những cảm xúc không tích cực lúc đó. Nhưng nhờ thầy tôi, thì tôi đã không chấp nhận để điều đó đánh bại mình mà tôi lựa chọn vượt qua nó. Và sau đó thì cực kỳ nhẹ nhàng khi tôi livestream liên tục 4 tiếng 1 ngày. 1 tuần sau tôi quay lại đó, và mọi người có cách nhìn về tôi hoàn toàn khác. Và tôi lấy mình làm minh chứng cho các chị em trong hệ thống hành động bất chấp. Và sau những lần tay ôm con ngủ và kết hợp chiến lược của thầy tôi đào tạo thâu đêm thì hệ thống tôi bùng nổ và tạo nên tiếng vang trong 2018 vừa qua.

    Từ thành công của mình, tôi rút ra được rằng, với kinh doanh hay mọi thứ trong cuộc sống xuất phát điểm của bạn là ai không quan trọng, quan trọng bạn đã nỗ lực hành động như thế nào. Đừng để nỗi sợ hãi lấn át tài năng của bạn, vượt qua nỗi sợ hãi. Bạn sẽ thành công. Và tôi làm được thì không lí do gì bạn không làm được, hút cần chọn đúng, làm bất chấp và nỗ lực bằng tất cả những gì mình có thì ngày bạn tới thành công không xa.

    Với tôi, dù kinh doanh hoặc bất cứ điều gì trong cuộc sống, tôi luôn tâm niệm: Làm để có tất cả, không làm sẽ không có gì cả.

    Muốn có được điều người khác không có, hãy làm những việc mà người khác chưa từng làm. - Thử thách đặt ra, chỉ để đánh giá xem, bạn có xứng đáng nhận được món quà sau đó hay không.

    Thành quả ngày hôm nay bạn xứng đáng nhận được, là do những nỗ lực hành động của bạn ngày hôm qua.

    Chính bạn tạo ra thói quen cho mình, nhưng chính thói quen của bạn tạo nên sự thành công cho chính bạn.

    Nếu bạn đang kinh doanh online, tôi có 1 món quà để tặng bạn đó là 4 bí mật để 1 người kinh doanh online thành công. Hãy kết bạn Facebook với tôi để nhận. Link: https://goo.gl/xwdt8t

    Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn đúng và thành công với những gì mình đã chọn.

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-lien-chia-se-cau-chuyen-kinh-doanh-online-thanh-cong-dung-de-noi-so-hai-lan-at-tai-nang-a264588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan