+Aa-
    Zalo

    Trần Phi Vũ mất 40.000 fan trong vòng 1 giờ, bài đăng cũ của fan lâu năm bị đào lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Phi Vũ mất 40.000 fan trên Weibo chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi lộ ảnh giường chiếu với hotgirl mạng nghi đã có chồng.

    Trần Phi Vũ hiện đang là tâm điểm sự chú ý của làng giải trí xứ Trung sau khi ảnh giường chiếu của anh và hotgirl mạng Diệc Lâm bị blogger "Quay phim siêu năng Dương Dương" tung ra.

    Vị blogger này cho biết, Diệc Lâm và Trần Phi Vũ hẹn hò từ năm 2021. Cặp đôi nhiều lần xuất hiện tại khách sạn ở Trường Sa, Hồ Nam (Trung Quốc). Đáng chú ý, cư dân mạng còn khui ra việc Diệc Lâm là người hâm mộ "cứng" của Trần Phi Vũ, nhiều lần theo chân nam diễn viên tới các sự kiện ở khắp nơi để chụp ảnh. Bên cạnh đó, còn có nguồn tin cho biết, Diệc Lâm đã có chồng, ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ và cô là do chồng của Diệc Lâm tung ra.

    tran phi vu mat 40 000 fan trong vong 1 gio bai cu cua fan lau nam bi dao lai 1
    Cô gái lộ ảnh giường chiếu với Trần Phi Vũ bị nghi đã có chồng.
    tran phi vu mat 40 000 fan trong vong 1 gio bai cu cua fan lau nam bi dao lai 2
    Diệc Lâm từng xuất hiện trong video phỏng vấn của Hội hậu viện Trần Phi Vũ vào năm 2017.

    Hiện chưa rõ câu chuyện có bao nhiêu phần là sự thật nhưng cho tới nay, phòng làm việc của Trần Phi Vũ vẫn im lặng, chưa đưa ra bất kỳ lời thanh minh nào dù cho tên của nam diễn viên và những người liên quan đã bị réo trên hot search Weibo suốt mấy giờ đồng hồ.

    Đặc biệt, chỉ trong vòng 1 giờ kể từ khi những bức ảnh giường chiếu được tung ra, tài khoản Weibo của Trần Phi Vũ đã giảm hơn 40.000 người theo dõi và vẫn đang tiếp tục giảm.

    Một bài đăng cũ vào tháng 9/2022 của một người tự nhận là fan lâu năm của Trần Phi Vũ cũng được đào lại. Ở thời điểm đăng bài, fan này đã điểm danh siêu thoại của Trần Phi Vũ được 2050 ngày, có thể nói là đã theo chân nam diễn viên được hơn 5 năm, vô cùng gắn bó. Theo đó, fan này đã biết bê bối của Trần Phi Vũ từ lâu nhưng vẫn giấu kín vì sợ ảnh hưởng tới nam thần tượng. Tuy nhiên, khi đăng bài, người này tuyên bố thoát fan, không còn yêu thích và cũng không bao giờ tha thứ cho Trần Phi Vũ.

    Cụ thể nội dung bài đăng cho hay: "Tôi thật hối hận khi phải kết thúc theo cách này. Trần Phi Vũ, tôi hận và sẽ không bao giờ tha thứ cho anh.

    Tôi đã bảo vệ bí mật này cho anh suốt thời gian qua. Tôi luôn phải suy nghĩ làm sao để chống lại những luồng dư luận tiêu cực, quan hệ công chúng ra sao để tẩy trắng, giống như ôm một quả bom hẹn giờ mãi không biết đến bao giờ phát nổ. Nếu người khác tung tin này ra thì không khác gì án tử hình.

    Trước kia tôi luôn không hiểu vì sao có những người thoát fan rồi còn quay lại giẫm tàn nhẫn đến thế? Giờ tôi đã biết thích càng sâu sắc thì hận càng nhiều. Vì đã thích một người không đáng giá, trái tim thực sự tổn thương vỡ nát đến phát điên lên được. Tất cả như một trò hề vậy".

    Nhiều người suy đoán, có lẽ một số fan lâu năm của Trần Phi Vũ đã biết chuyện lùm xùm của nam diễn viên từ lâu nhưng vẫn giấu nhẹm để bảo vệ thần tượng. Một số nguồn tin khác cho rằng mẹ Trần Phi Vũ đã chi 2 triệu NDT (gần 7 tỷ VNĐ) để mua lại ảnh, ém tin tức xấu giúp con trai nhưng không thành.

    tran phi vu mat 40 000 fan trong vong 1 gio bai cu cua fan lau nam bi dao lai 3
    Trần Phi Vũ mất lượng fan lớn sau khi scandal nổ ra.

    Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là quý tử của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật đầy quyền lực, Trần Phi Vũ sớm gia nhập giới giải trí và góp mặt trong các bộ phim như "Bí quả", "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta", "Tương dạ"...

    Sự nghiệp của Trần Phi Vũ khởi sắc rực rỡ trong năm 2022 khi bộ phim "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" chuyển thể từ tiểu thuyết "Chiếc bật lửa và váy công chúa" lên sóng. Trần Phi Vũ nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với các bạn diễn như Âu Dương Na Na, Trương Tịnh Nghi nhưng đều phủ nhận.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-mat-40-000-fan-trong-vong-1-gio-bai-dang-cu-cua-fan-lau-nam-bi-dao-lai-a565758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan