+Aa-
    Zalo

    Trận thắng ĐT Việt Nam là động lực giúp Malaysia hạ gục Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 HLV Dollah Salleh mạnh miệng tuyên bố đội tuyển Malaysia của ông hoàn toàn có thể hạ Thái Lan.

    (ĐSPL) - Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2014, HLV Dollah Salleh mạnh miệng tuyên bố đội tuyển Malaysia của ông hoàn toàn có thể tái hiện màn lội ngược dòng kỳ vĩ như đã từng thể hiện trước ĐT Việt Nam trong cuộc tiếp đón Thái Lan.
    Thất bại 0-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, cùng lối chơi không mấy thuyết phục, đặc biệt là những phút cuối, đội tuyển Malaysia của HLV Dollah Salleh đang đối mặt với thử thách lớn dù được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về.
    HLV Dollah Salleh.
    Tuy nhiên thuyền trưởng của đội bóng này vẫn tự tin rằng các học trò chắc chắn sẽ trình diễn một bộ mặt khác khi được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả nhà. HLV Dollah Salleh nhấn mạnh đội tuyển Malaysia có thể tái hiện lại màn ngược dòng ấn tượng trước Thái Lan như đã làm được ở chuyền làm khách của ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Khi đó dù thua 1-2 ngay trên sân nhà những người Mã đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2 trong trận lượt về để giành vé vào chung kết với tỷ số 5-4 chung cuộc.
    “Hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi đã phòng ngự rất hay nhưng trong hiệp 2, quả penalty đã đánh gục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra và có vẻ các cầu thủ Thái Lan đã chơi tốt hơn.
    Malaysia sẽ ra sân với bộ mặt khác ở trận lượt về. Chúng tôi đã không còn gì để mất ở thời điểm này. Thật khó để lật ngược tình thế khi đã bị dẫn 2-0 nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút hoặc hơn thế nữa ở trận lượt về để nỗ lực. Tôi và học trò tin rằng trận thắng trước đội tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về là có thể lặp lại”, nhà cầm quân 51 tuổi tuyên bố trên tờ Goal phiên bản Thái Lan.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thang-dt-viet-nam-la-dong-luc-giup-malaysia-ha-guc-thai-lan-a74940.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan