+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bị chê "kém duyên" vì lấy ngoại hình của Đức Phúc để chọc cười trong Ca sĩ mặt nạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Trần Thành kém duyên khi đưa vẻ ngoài của đồng nghiệp làm yếu tố gây cười.

    Trong tập mới đây của chương trình The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) phát sóng vào tối 22/10, 3 cố vấn gồm Trấn Thành, Tóc Tiên và Đức Phúc đã có phần bàn luận về những trang phục mascot của các nhân vật trong chương trình.

    Ở phần giữa chương trình, MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi với dàn cố vấn về mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All Star Concert - đêm nhạc được tổ chức sau khi chương trình khép lại.

    Tóc Tiên muốn hóa thân thành nàng mèo nhưng chương trình đã có Miêu Quý Tộc khiến nữ ca sĩ phân vân chưa biết chọn nhân vật nào. Noo Phước Thịnh muốn bộ đồ mascot chú vịt, Trấn Thành ước NTK có thể sáng tạo cho mình bộ đồ đuông dừa. 

    Đến lượt Đức Phúc, Trấn Thành chen ngang và nói: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Không dừng lại ở đó, nam MC còn mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để gây cười. Đức Phúc không bàn luận thêm về so sánh của Trấn Thành.

    tran thanh bi che kem duyn
    Trấn Thành mô tả lại nụ cười hở lợi của Đức Phúc để gây cười.

    Nam ca sĩ cười ngượng ngùng nhưng không bàn luận thêm về so sánh của Trấn Thành. Chủ nhân bản hit "Hơn cả yêu" sau đó chia sẻ muốn hóa thân thành cục phô mai vì tên tiếng Anh của anh là Cheese.

    Sau khi chương trình phát sóng, Trấn Thành đã nhận về hàng ngàn chỉ trích từ dân mạng. Đa số cho rằng Trấn Thành kém duyên khi đưa vẻ ngoài của đồng nghiệp làm yếu tố gây cười. Theo đó, Đức Phúc đã vô tình trở thành nạn nhân của miệt thị ngoại hình từ Trấn Thành.

    tran thanh bi che kem duyen1
    Một số bình luận của cư dân mạng.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện truyền thông của Đức Phúc cho biết nam ca sĩ chưa đọc được những bình luận liên quan đến chia sẻ của Trấn Thành. "Tính cách của Đức Phúc cũng vô tư nên không nghĩ ngợi nhiều đâu", đại diện của Đức Phúc cho hay.

    Trấn Thành là một MC, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Anh được biết đến với lối dẫn duyên dáng, thu hút được sự chú ý. Chính vì vậy anh trở thành gương mặt thân quen trong các chương trình giải trí truyền hình. Cùng với đó, anh không ít lần gây tranh cãi vì "vạ miệng", vui đùa quá trớn với những câu nói kém duyên.

    Cũng tại Ca sĩ mặt nạ, Trấn Thành từng kiến dân tình bàn tán khi giao đãi với Tóc Tiên. Trong khi các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, nam MC nhanh chóng nhắc lại việc Tóc Tiên từng thề bỏ nghề nếu đoán sai.

    tran thanh bi che kem duyen
    Trấn Thành đùa quá trớn, khuyên Tóc Tiên bỏ chồng thay vì bỏ nghề khiến cô đứng hình mất vài giây. 

    Anh liền có một lời đề nghị khác dành cho cô: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?". Câu nói này của Trấn Thành dù chỉ là đùa vui nhưng cũng khiến Tóc Tiên đứng hình vài giây.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-che-kem-duyen-vi-lay-ngoai-hinh-cua-duc-phuc-de-choc-cuoi-a555087.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan