+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành chu môi hôn Hoa hậu Thu Hoài trong tiệc sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành tình tứ chu môi hôn Hoa hậu Thu Hoài trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng diễn ra tối qua (21/10) tại TP.HCM.

    (ĐSPL) - Trấn Thành tình tứ chu môi hôn Hoa hậu Thu Hoài trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng diễn ra tối qua (21/10) tại TP.HCM.

    Tối qua 21/10, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật. Không gian buổi tiệc được trang trí phủ đầy hoa tươi tạo nên một không gian ấm áp, lãng mạn, ngoài ra, bà chủ Thu Hoài còn chịu chơi đầu tư cả dàn âm thanh, ánh sáng và dàn DJ để phục vụ âm nhạc cũng như thỏa mãn nhu cầu văn nghệ của các khách mời.

    Buổi tiệc có sự tham dự của khá nhiều khách mời là các doanh nhân, các nghệ sỹ nổi tiếng như:Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, NTK Công Trí, Trấn Thành, MC Nguyên Khang, Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ, Thanh Thảo, Trương Thị May, Trà Ngọc Hằng, diễn viên hài Thu Trang cùng ông xã, doanh nhân Dương Quốc Nam, Mai Quốc Việt, Tống Diệu Hằng… Buổi tiệc được dẫn dắt bởi hai MC Quốc Bình – Anh Quân.

    Sau phần giới thiệu chào mừng, dàn khách mời thân thiết của Thu Hoài bao gồm Mr Đàm, Hà Hồ, NTK Công Trí, doanh nhân Dương Quốc Nam đã cùng lên sân khấu thổi nến và cắt bánh kem cùng Hoa hậu Thu Hoài. Thu Hoài xúc động gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người bạn, người anh, người chị… cũng như toàn thể quan khách của cô đã hiện diện cùng chị trong ngày sinh nhật ý nghĩa này.

    Không khí buổi tiệc sau đó ngày càng sôi động bởi các tiết mục âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù hôm nay anh phải túc trực ở phim trường cả ngày để quay MV "Làm Sao Anh Biết" (đây cũng là tựa đề album mới phát hành của Mr Đàm cách đây vài hành) nhưng vẫn tranh thủ ghé chúc mừng sinh nhật bà chủ Thu Hoài. Mr Đàm gửi đến quan khách các ca khúc:Tình Có Như Không; Oh! Carol… sau đó, anh song ca Say Tình cùng Hồ Ngọc Hà khiến quan khách có mặt rất phấn khích.

    Nữ ca sỹ “Tìm Lại Giấc Mơ” mặc dù tham dự sinh nhật xong phải chạy xuống Cần Thơ liền để kịp cho show sinh viên tối nay 22/10 nằm trong khuôn khổ Tour diễn xuyên Việt nhưng cô vẫn cô rất tươi tắn và ủng hộ người bạn thân một cách nhiệt tình.

    “Búp bê” Thanh Thảo cũng quậy không kém khi hát cùng DJ các ca khúc dance nóng hổi. Bộ ba Mai Quốc Việt – MC Anh Quân và Quốc Bình mang một món quàn bất ngờ đến cho Thu Hoài với ca khúcDáng Em Lụa Là mà cả ba vừa mới tập xong trong cánh gà.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hoa hậu Thu Hoài và các khách mời trong đêm tiệc:

     
     
     Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài xinh tươi trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của cô.
     
     Trấn Thành thân thiết, tình tứ chụp hình lưu niệm cùng "đàn chị".
     Cả hai rất ăn ý với nhau trong mọi hoạt động và cùng vui vẻ trong buổi tiệc.
     Buổi tiệc còn có nhiều nghệ sĩ khác tham gia: ca sĩ Thanh Thảo diện váy đỏ rực.
     Á hậu Trương Thị May với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.
     Vợ chồng siêu mẫu Bình Minh.
     
     Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục màu trắng mà anh yêu thích.
     Hồ Ngọc Hà sành điệu với sắc đen.
     Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà song ca "Say tình".

    Photo: Mr AT – Khoa Nguyễn D

    K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-chu-moi-hon-hoa-hau-thu-hoai-trong-tiec-sinh-nhat-a62781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan