+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành đề nghị ekip thay đổi luật chơi tại bán kết Rap Việt mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 14, Trấn Thành đề nghị ekip Rap Việt mùa 2 thay đổi luật chơi vì quá ấn tượng với tài năng của các thí sinh tham gia chương trình.

    Trong tập 14 của Rap Việt mùa 2, hai tiết mục còn lại của bảng E và 4 phần thi của F chính thức lên sóng. Phần thi của $A Milo và D-Low (bảng E) đã được phát ở tập trước đó. D-Low nhận về vô số lời khen ngợi với tiết mục 'Thủy triều đỏ' có flow ấn tượng, mạnh mẽ, nội dung, ngôn từ sâu sắc. Sang tập 14, Rhymastic một lần nữa nhận định D-Low chính là rapper sáng giá ở vòng chung kết.

    Rhymastic đánh giá: “Chỉ trong thời gian ngắn, D-Low đã có bước tiến lớn. Nguyên việc để bạn ấy sang đội Karik, tôi đã rất tiếc nuối”.

    Hai tiết mục còn lại của bảng E do Hoàng Anh và BRT thực hiện. Hai thí sinh đã có bước bứt phá đúng như tinh thần của vòng đấu. BRT mang đến tiết mục trầm lắng viết về tình yêu dành cho người cha quá cố. Tuy nhiên, người chiến thắng của bảng E chính là D-Low (thuộc đội Karik). Đây là kết quả được khán giả dự đoán từ tập trước đó vì tiết mục 'Thủy triều đỏ' do D-Low thể hiện được huấn luyện viên, giám khảo đánh giá cao.

    tran thanh de nghi ekip thay doi luat choi tai ban ket rap viet mua 2 2
    Các thí sinh rap freestyle trên bản beat được chuẩn bị sẵn để giành nón vàng.

    Theo luật lệ của chương trình, 3 thí sinh bị loại trong mỗi bảng đấu có vài giây chia sẻ cảm nghĩ và thế mạnh của bản thân để thuyết phục giám khảo dành cho họ chiếc nón vàng. Tuy nhiên, Trấn Thành đề nghị ekip thay đổi luật chơi. MC thậm chí gọi đây là lời thỉnh cầu tới chương trình vì quá ấn tượng với tài năng của các thí sinh. Theo đó, thay vì chia sẻ suy nghĩ, các thí sinh rap freestyle trên bản beat được chuẩn bị sẵn.

    Theo đó, không hề thua kém người đồng đội Dlow, chàng rapper đến từ OTD Gang - Seachains cũng nhanh chóng có được vé vào chung kết sau khi hạ Lil’ Wuyn team Rhymastic, IM Possible - team Binz và 6a6y 9ang đến từ team Wowy tại bảng F. Chưa dừng lại ở đó khi những điều bất ngờ luôn rơi vào phút cuối, trong khi giám khảo LK gửi nón vàng cho Lil’ Wuyn thì JustaTee đã trao cơ hội đi tiếp cho thí sinh nhà Wowy - Hoàng Anh.

    Khép lại tập cuối cùng vòng bứt phá, top 8 đến với vòng chung kết Rap Việt mùa 2 gồm: B-Wine, Vsoul, Lil’ Wuyn đến từ team Rhymastic; Blacka, Hoàng Anh của team Wowy, Kellie team Binz và Dlow, Seachains team Karik.

    tran thanh de nghi ekip thay doi luat choi tai ban ket rap viet mua 2 1
    Top 8 vòng chung kết Rap Việt mùa 2.

    Cũng trong tập 14, trước khi công bố thí sinh cuối cùng sẽ nhận được nón vàng, MC Trấn Thành bất ngờ đưa ra thông báo Sol7 sẽ không thể tiếp tục tham gia chương trình vì vấn đề sức khỏe.

    "Trấn Thành xin được đại diện ban tổ chức thông báo một tin mà tôi tin rằng rất nhiều fan của nhân vật được thông báo ngay sau đây nuối tiếc đó là Sol7 sẽ không thể tiếp tục tham gia chương trình vì tình hình sức khỏe của bạn. Rất tiếc khi phải chia tay Sol7 - một nhân vật tài năng của Rap Việt", MC Trấn Thành chia sẻ.

    tran thanh de nghi ekip thay doi luat choi tai ban ket rap viet mua 2 3
    Sol7 dừng chân tại Rap Việt mùa 2.

    Nhiều người hâm mộ vô cùng hụt hẫng khi hay tin Sol7 không thể tiếp tục ghi hình chương trình vì anh là nhân tố được khán giả Rap Việt đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành nón vàng bước tiếp vào chung kết sau khi bại trận đầy tiếc nuối ở bảng A.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Vieon

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-de-nghi-ekip-thay-doi-luat-choi-tai-ban-ket-rap-viet-mua-2-a525871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan