+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành "khốn đốn" khi đối đầu với Mạc Văn Khoa, Lê Minh Ngọc, Xuân Nghị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành tỏ ra “bất lực” trước những màn đối đáp “cực lầy” của bộ ba Mạc Văn Khoa, Lê Minh Ngọc và Xuân Nghị.

    (ĐSPL) - Trấn Thành tỏ ra “bất lực” trước những màn đối đáp “cực lầy” của bộ ba Mạc Văn Khoa, Lê Minh Ngọc và Xuân Nghị.

    [mecloud]GMNz5l8Xbz[/mecloud]

    Là những cái tên trẻ trong làng hài, Mạc Văn Khoa, Lê Minh Ngọc và Xuân Nghị từng khiến cộng đồng mạng thích thú bởi nhiều vai diễn tràn đầy tiếng cười. Khi tham gia chương trình Một trăm triệu một phút, bộ ba này đã nhiều lần khiến cả trường quay như “bùng cháy” bởi những màn đối đáp duyên dáng và hài hước. Dù là “cây” hài có tiếng tại Việt Nam, Trấn Thành cũng bất lực để các người chơi “siêu lầy””chặt chém”


    Thực tế, Trấn Thành và họ đã quá quen thuộc với nhau trong nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên, cuộc hội ngộ với các đàn em trong nghề đã giúp Trấn Thành trở nên vô cùng phấn khích. Trấn Thành cho biết đây là lần đầu tiên anh và Mạc Văn Khoa, Lê Minh Ngọc và Xuân Nghị được “ngang hàng” với nhau chứ không phải Giám khảo và thí sinh. Chính nhờ vậy anh cũng được dịp “lật mặt” các cựu học trò của mình.



    Ngoài sự hài hước, ba người chơi còn khiến khán giả tâm phục, khẩu phục bởi kho kiến thức vô cùng nhạy bén. Dường như không có câu hỏi nào Trấn Thành đưa ra có thể làm khó được họ. Tuy nhiên, may mắn và tốc độ là những yếu tố giúp Mạc Văn Khoa hay Lê Minh Ngọc hay Xuân Nghị có cơ hội giành 100 triệu từ chương trình.

    Một trăm triệu một phút tuần này với sự góp mặt của Mạc Văn Khoa, Xuân Nghị, Lê Minh Ngọc sẽ được phát sóng vào lúc 11h trưa, chủ nhật, ngày 28/8 trên VTV3. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Duy Quang

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]POjIWO2xJ0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-khon-don-khi-doi-dau-voi-mac-van-khoa-le-minh-ngoc-xuan-nghi-a145415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan