+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lộ gương mặt lờ đờ kém sắc, chỉ được ngủ 3 tiếng một ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng ảnh khuôn mặt mệt mỏi, xanh xao kèm dòng trạng thái "Chắc tôi xỉu quá" khiến nhiều khán giả lo lắng.

    Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng ảnh khuôn mặt mệt mỏi, xanh xao kèm dòng trạng thái "Chắc tôi xỉu quá" khiến nhiều khán giả lo lắng.

    Trấn Thành chia sẻ hình ảnh mệt mỏi vì làm việc quá sức khiến nhiều người lo lắng. 

    Sau một thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh, hiện các nghệ sĩ đều đã quay trở lại công việc và bắt đầu tham gia các dự án nhỏ, gameshow truyền hình. Tuy nhiên, Trấn Thành lại là sao Việt làm khán giả xôn xao nhất khi anh dành quá nhiều thời gian cho công việc đến mức liên tục lộ vẻ xanh xao, mệt mỏi và gầy đi thấy rõ. Mới đây, nam MC còn cho biết anh thường xuyên làm việc thâu đêm và một ngày chỉ ngủ 3 tiếng. "Chắc tui xỉu quá", Trấn Thành than thở trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Cách đây vài ngày, Hari Won - bà xã Trấn Thành cũng đăng tải dòng trạng thái nói về việc nam MC dành quá nhiều thời gian cho công việc đến mức một ngày chỉ nghỉ ngơi vài tiếng. Nữ ca sĩ chia sẻ với bạn bè, khi nhìn ông xã thời gian gần đây cô cũng thấy xót vì cường độ làm việc của anh quá dày đặc. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây lo lắng về chuyện dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hồi đầu năm 2020, anh từng gây lo lắng khi đăng ảnh trong bệnh viện vì kiệt sức, ngủ gục trên ghế do nhiều đêm thức trắng làm việc. Hiện tại, rất nhiều lời nhắn nhủ Trấn Thành nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để đảm bảo sức khoẻ đều được khán giả liên tục gửi đến.

    Được biết đây không phải lần đầu, MC Người ấy là ai tâm sự việc phải thức đêm vỉ công việc. Nam diễn viên kiêm MC cũng nhiều lần để lộ gương mặt mệt mỏi trên sóng truyền hình vào năm 2019. Không ít lần anh bị bắt gặp khoảnh khắc ngủ gật cả trong hậu trường và sân khấu.

    Cuối năm 2019, Trấn Thành dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Anh cùng vợ và những đồng nghiệp thân thiết đi du lịch ở nhiều nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Theo anh, đó là thời gian ngắn ngủi để bản thân được thư giãn, nạp lại năng lượng trước khi bước vào chuỗi ngày bận rộn với các dự án dài hơi.

    Thời gian giãn cách xã hội vừa qua, Trấn Thành chủ yếu ở nhà, nấu ăn và chăm sóc vợ. Nam MC cũng giúp đỡ nhiều đồng nghiệp khó khăn như nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-lo-guong-mat-lo-do-kem-sac-chi-duoc-ngu-3-tieng-mot-ngay-a322749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan