+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lý giải nguyên nhân hiện chưa thể có con cùng Hari Won

    (ĐS&PL) - Theo nam MC, chuyện có con là rất dễ, chỉ là vợ chồng anh có muốn hay không mà thôi.

    Trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành vừa phát livestream (trực tiếp) giao lưu với khán giả, hút gần 1 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

    Đặc biệt, khi một fan hỏi: “Nghe tin vợ chồng anh sắp có em bé đúng không?” thì Trấn Thành đã phủ nhận: “Tin sai sự thật nha cả nhà. Có nhiều người gửi hình cho tôi, nói chúc mừng vì Hari Won đã có em bé. Nhưng hình ảnh đó hồi 5 năm trước, khi chúng tôi quay gameshow “Khi đàn ông mang bầu”, chứ không phải như lời đồn nha các bạn”.

    tran thanh neu ly do hien chua the co con cung hari won2
    Trấn Thành, Hari Won tham gia show “Khi đàn ông mang bầu” nhiều năm về trước.

    Đồng thời, Trấn Thành chia sẻ, cả anh và Hari Won đều thống nhất chưa muốn sinh con vì cả hai còn trẻ, có nhiều hoài bão, công việc… chưa hoàn thành.

    “Chuyện có con là điều rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Hiện chúng tôi còn nhiều hoài bão, nếu có con thì sẽ cản trở công việc. Theo quan điểm của tôi, khi sinh con thì bố mẹ phải dành nhiều thời gian, sự hi sinh, tiền bạc… để nuôi dưỡng con tốt nhất, chứ không phải cứ muốn sinh là sinh.

    Một đứa bé lớn lên thành người xấu hay người tốt phụ thuộc vào việc bố mẹ nuôi dạy. Nếu bây giờ có con mà mình tối ngày đi làm, bận rộn, không có thời gian giáo dục con thì như vậy không tốt chút nào”, Trấn Thành bày tỏ.

    Ngoài ra, sao phim Nhà bà Nữ cũng khuyên mọi người không nên áp lực chuyện có con theo số đông, hay sinh con cho ông bà có cháu… “Trẻ em nào chào đời cũng cần có hạnh phúc, đủ đầy chứ đừng để nó khổ. Dù chưa có con nhưng hiện vợ chồng tôi vẫn thấy hạnh phúc, viên mãn. Khi nào thấy thích hợp thì chúng tôi sẵn sàng có con”, anh nói thêm.

    tran thanh neu ly do hien chua the co con cung hari won
    Trấn Thành cho hay giữa anh và vợ đều thống nhất về việc chưa muốn sinh con.

    Trong cuộc gặp gỡ truyền thông đầu năm 2023, Trấn Thành kể, anh và Hari Won yêu nhau 7 năm, lấy nhau 6 năm. Mỗi ngày của cả hai đều là những nụ cười. “Anh không biết cuộc đời này đưa đẩy anh với em đến đâu. Mình cứ qua được giai đoạn nào hay giai đoạn ấy”, nam danh hài nói với vợ. Anh cũng gửi lời cảm ơn bà xã vì đã giúp anh thay đổi thành một phiên bản tốt hơn, tuyệt vời hơn.

    Về phần mình, Hari Won tự nhận là fan girl của Trấn Thành. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ cô cảm thấy tiếc cho ông xã vì kết hôn quá sớm. “Tôi lúc nào cũng nói với anh ấy là tôi cảm thấy rất tiếc. Nếu anh Thành không lấy tôi thì anh sẽ có nhiều mối quan hệ, có nhiều cảm xúc để làm ra những sản phẩm tốt hơn. Anh ấy là người sinh ra để làm nghệ thuật. Nhiều lúc tôi ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu”, Hari Won bộc bạch.

    Nam MC giãi bày: "Tôi rất thực tế, bởi vì cuộc đời này, mình không thể nói trước được điều gì ngày mai, cũng không ai sinh ra để ngồi chịu đựng nhau. Trong mối quan hệ mà còn thấy hạnh phúc, thấy ý nghĩa thì đó mới là mối quan hệ hiệu quả. Đôi lúc chúng ta phải nhìn lại là chúng ta có thật sự hạnh phúc trong mối quan hệ của mình hay không chứ không quan trọng bằng việc chúng ta đã đi với nhau bao nhiêu lâu và bao xa. Nếu bạn đi lâu và xa với người đó trong chịu đựng thì tôi nghĩ quãng đường đó cũng không có ý nghĩa".

    Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Nữ ca sĩ 8x và ông xã kém tuổi thường được chú ý với những hành động, phát ngôn ngọt ngào trên sóng truyền hình, các sự kiện giải trí.

    Cả hai cũng không ít lần vướng vào những lời đồn thổi ác ý về đời sống hôn nhân. Tuy nhiên những lần như vậy, chính chủ đều nhanh chóng lên tiếng làm rõ, khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, yên ấm.

    Phan Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-ly-giai-nguyen-nhan-hien-chua-the-co-con-cung-hari-won-a593628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan