+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành tuyên bố nghề diễn là "nghề chua chát"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ mới đây nhất của Trấn Thành về nghề diễn xuất khiến cư dân mạng xôn xao.

    Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, MC Trấn Thành tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến nghề diễn. 

    tran thanh tuyen bo nghe dien la nghe chua chat 2
    MC Trấn Thành lại có phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: FBNV

    Cụ thể, đoạn clip trên kênh TikTok Hóng Showbiz Việt đã ghi lại khoảnh khắc chia sẻ của Trấn Thành. Tại đây, nam MC cho biết: "Ở Việt Nam không có một đơn vị nào đào tạo chính quy cho ra hồn".

    Nguyên văn phát biểu của Trấn Thành trong đoạn clip: "Cho nên mình thấy đó là lý do vì sao sinh viên ở Việt Nam rất thiệt thòi, thiếu thốn, không có đơn vị đào tạo nào chính thống, chính quy. Mà tôi dùng từ dễ hiểu nhất là ra hồn để đến học, đào tạo, cọ sát và rèn luyện bản thân để ít ra mình biết mình có những giới hạn nào để vượt qua hay không, có đi đúng con đường đó hay không. 

    Mình đến mình học để biết bản thân mình tới đâu, cô thầy góp ý thì biết mình đến đâu, có nên theo nghề này hay không... Tại vì như các bạn biết là nghề này nó rất là chua chát".

    tran thanh tuyen bo nghe dien la nghe chua chat 1
    Trấn Thành chia sẻ về nghề diễn tại sự kiện. Ảnh: CMH

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận về những ý kiến từ netizen. Nhiều khán giả không đồng tình với phát ngôn của Trấn Thành, song cũng có một số cư dân mạng bênh vực, cho rằng đây chỉ là câu nói được cắt ra từ một đoạn trong lúc phát biểu. Bởi thế, khán giả sẽ không biết ngữ cảnh câu nói này được đặt trong hoàn cảnh như thế nào.

    Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ trong một sự kiện: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì". Phát ngôn này đã khiến Trấn Thành phải nhận rất nhiều phản ứng mạnh từ cộng đồng mạng, dấy lên tranh luận trên mạng xã hội vì công việc này đã mang lại tiền tài, danh vọng cho anh.

    tran thanh tuyen bo nghe dien la nghe chua chat 3
    Trấn Thành hiện đang là thành viên trong Hội đồng cố vấn The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2. Ảnh: VieChannel

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tuyen-bo-nghe-dien-la-nghe-chua-chat-a586989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan