+Aa-
    Zalo

    Piaggio ra mắt xe máy Vespa Racing Sixties, giá từ 94,9 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Vespa Racing Sixties phiên bản đặc biệt, được lấy cảm hứng từ thế giới đua xe với phong cách thẩm mỹ cổ điển và gợi cảm.

    Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Vespa Racing Sixties phiên bản đặc biệt, được lấy cảm hứng từ thế giới đua xe với phong cách thẩm mỹ cổ điển và gợi cảm.

    Dòng Racing Sixties tại Việt Nam được áp dụng với 2 mẫu xe là Vespa Sprint (bản động cơ 150 phân khối) và Vespa GTS Super (bản động cơ 150 và 300 phân khối). Thay đổi trên phiên bản này chủ yếu ở ngoại hình.

    Vespa GTS Super Racing Sixties màu trắng. Ảnh: AutoPro. 

    Phiên bản Racing Sixties lần này mang đậm phong cách xe đua hơn nhờ cách phối màu kiểu mới. Cả 2 phiên bản đều có 2 lựa chọn màu sắc ngoại thất: xanh lá kết hợp với màu vàng thiên về cổ điển tinh tế, lịch thiệp và màu trắng kết hợp với họa tiết đỏ mang đến sự năng động, tươi mới, hiện đại hơn.

    Ghế ngồi cũng được thiết kế mới, vành bánh xe vàng điểm các chi tiết màu đen mờ trên thân xe, tất cả mang đến cho Vespa Racing Sixties vẻ thẩm mỹ nổi bật về tính thể thao thanh lịch.

    Ngoài ra xe cũng có một số chi tiết được bổ sung mới tuy nhỏ nhưng đáng giá như biểu tượng mới Racing Sixties, ốp viền đèn trước, viền xe, ốp ống xả màu đen nhám, bộ tem cá tính và cà vạt thể thao. Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh an toàn.Trang bị trên các

    bản Racing Sixties không khác so với các bản thường. Cả Sprint và GTS Super đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED và đèn hậu LED. Sprint có bộ vành đa chấu, còn vành trên GTS là 5 chấu đơn, đều kích thước 12 inch.

    Động cơ xe không thay đổi. Vespa Sprint sử dụng động cơ i-Get 3 van 150 phân khối. Vespa GTS Super 150 sử dụng động cơ i-Get 4 van 150 phân khối. Động cơ HPE 4 van 300 phân khối có trên bản GTS Super 300. Hệ thống an toàn đáng chú ý với phanh chống bó cứng (ABS) 1 kênh phía trước với mẫu Sprint và 2 kênh với mẫu GTS Super.

    Giá bán lẻ của Vespa Sprint 150 Racing Sixties là 94,9 triệu, Vespa GTS Super 150 Racing Sixties là 120 triệu và Vespa GTS Super 300 Racing Sixties là 135 triệu đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/piaggio-ra-mat-xe-may-vespa-racing-sixties-gia-tu-949-trieu-dong-a340796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan