+Aa-
    Zalo

    Trang Hạ “lột xác” thành "đàn bà" đích thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trang Hạ đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành "đàn bà" đích thực khi diện những bộ trang phục nữ tính của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam.

    (ĐSPL) - Trang Hạ đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành "đàn bà" đích thực khi diện những bộ trang phục nữ tính của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam.

    Sau sự kiện Trang Hạ tung ra thị trường bảy cuốn sách mới và tái bản trong một tuần, tại Hội chợ sách TPHCM 2012, và gây xôn xao dư luận với những cuốn tản văn “Đàn ông không đọc Trang Hạ”, “Rãnh ngực tiệc đêm”… và đoạt luôn giải thưởng Tác giả được độc giả yêu thích bầu chọn năm 2012 của Fahasa, thì nhà văn nữ cá tính độc đáo và luôn gây bất ngờ này gần như đã đi ở ẩn suốt hai năm qua.

    Tuy nhiên vẫn bắt gặp Trang Hạ làm khách mời của hàng chục talkshow trên truyền hình mỗi năm, và các chương trình cuối tuần của Trang Hạ trên VOV Giao Thông. Trong đời thực, Trang Hạ đôi khi chỉ cùng xuất hiện với các chương trình truyền thông gắn chặt với các nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Còn thời gian chủ yếu của nhà văn nữ lắm tài nhiều tật này đều dành cho thể thao và du lịch mạo hiểm. Trang Hạ xuyên Việt theo hình ziczac không giống ai.

    Hình ảnh trên facebook hé lộ đôi chút tính cách ưa mạo hiểm của cô khi đu thân mình cheo leo trên vách đá thẳng đứng, thử sức với dù bay lượn trên đỉnh trời, đu dây mạo hiểm đi từ nóc tòa cao ốc này sang nóc tòa cao ốc khác, chèo kayak giữa biển, đạp xe thể thao vượt dốc núi giữa rừng quốc gia, trekking mạo hiểm trong rừng bảo tồn, lên tàu hải quân vượt sóng gió ra Trường Sa, chinh phục trò ván buồm winsurfing còn rất mới mẻ tại Việt Nam, hoặc cô lội vào rừng U Minh nơi cuối cùng đất nước, phóng xe phân khối lớn trên đường rời thành phố, trong đôi găng tay dài xăm trổ xám ngắt…

    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng

    Độc giả vì thế chỉ nhìn thấy hình ảnh Trang Hạ bụi phủi, da đen nhẻm với ngoại hình như một người đàn ông xấu xí, mặc những bộ quần áo bụi bặm phong cách unisex trong những hoạt động đầy tính mạo hiểm như đu thân mình cheo leo trên vách đá thẳng đứng, thử sức với dù bay lượn trên đỉnh trời, phóng xe phân khối lớn trên đường rời thành phố, trong đôi găng tay dài xăm trổ xám ngắt… Sau cuộc tranh cãi gay gắt của Trang Hạ với đạo diễn Lê Hoàng năm 2013 khiến báo chí tốn giấy mực, nhiều người cho rằng, cá tính và sự sắc sảo của Trang Hạ đã che lấp hoàn toàn phần nữ tính ít ỏi trong người – đàn – bà – viết này.

    Nên những thử nghiệm của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam 2014 đã gọi ra được người đàn bà đích thực trong Trang Hạ, trình diễn được sự hấp dẫn giới tính đầy đặn và gợi cảm từ bà mẹ ba con này.

    Nhưng quả thật, không ai nhận ra Trang Hạ bụi phủi hầm hố, cá tính với những trò thể thao mạo hiểm thời gian qua. Trong bộ ảnh street style này, Trang Hạ mới đích thực đàn bà.

    "Đàn ông Việt thích nhất Ngọc Trinh và sợ nhất Trang Hạ. Đàn bà thông minh như một người đàn ông và xấu như một người đàn ông thì còn gì nữa mà phải bàn? "Thà quay tay với Ngọc Trinh còn hơn làm tình với Trang Hạ" là câu nói trên bàn nhậu, của những người đàn ông tự cho là mình dư sức lựa chọn được... cả hai người đàn bà này vào tay họ.

    Dự định của Trang Hạ trong thời gian trước mắt, ngoài công việc chính vẫn là tư vấn truyền thông cho các công ty, cô sẽ cho ra mắt cuốn sách mới nhất “Tình nhân không bao giờ cưới!” vào cuối năm nay.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh khác lạ của Trang Hạ trong bộ ảnh mới:

    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
    Để tạo nên tác phẩm này của Trang Hạ đã ngốn hết gần 100 giờ đồng hồ làm việc của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và đã qua tay hơn 20 nhân viên thiết kế, cắt may, đính và vẽ thủ công của thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam vì vậy giá của chiếc đầm này lên tới ngàn đô.
    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
     NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dùng nhiều màu mạnh và màu gốc cho những thiết kế thoáng qua tưởng đơn giản của Trang Hạ. Chỉ cần một chút keo trên tóc, gương mặt cá tính của Trang Hạ trở nên rất ăn ảnh.
    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
    Nhiếp ảnh gia Zim Lục cho biết, Trang Hạ cực kỳ nhạy cảm với hình khối và không gian thị giác. Chỉ cần đưa máy ảnh lên, thì Trang Hạ lập tức trở thành một người khác trước ống kính.
    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
    Chiếc váy để hoàn thành đã qua tay hơn 20 nhân viên thiết kế, cắt may, đính và vẽ thủ công… của thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam vì vậy giá của chiếc đầm này lên tới ngàn đô.
    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
    Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, Trang Hạ là khách hàng may đồ ở chỗ anh từ 16 năm nay. Nhược điểm của nhà văn là, vớ gì mặc đó, nên có những bộ đồ đẹp nằm ở trong tủ vài năm chưa mặc, có bộ quen mặc thì suốt 10 năm không chịu bỏ đi!
    Trang Lạ “lột xác” đầy ấn tượng
    Da đen vì nắng gió, Trang Hạ chứng minh rằng yêu thể thao có thể làm người đàn bà 39 tuổi xinh đẹp gấp nhiều lần hồi thiếu nữ cớm nắng.

    Designer: Đỗ Trịnh Hoài Nam
    Stylist: Thiều Ngọc
    Photo & Retouch: Zim Lục
    Make up: Phương Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-ha-lot-xac-thanh-dan-ba-dich-thuc-a46060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan