+Aa-
    Zalo

    Trang Pháp đem cây đàn mẹ tăng lên sân khấu “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”

    (ĐS&PL) - Trang Pháp gây ấn tượng với màn mashup bản hit Chỉ Là trong tập 2 “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Cô cũng là chị đẹp có số điểm cao nhất trong số phát sóng này.

    Tối 4/11, Trang Pháp đem đến “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” màn biểu diễn mashup “Chỉ Là - Down bad for love”. Bản hit từ năm 2016 được Trang Pháp làm mới hoàn toàn. Chất nhạc Tropical House trong ca khúc gốc được phối lại đầy thu hút. Trang Pháp chia sẻ sau một thời gian dài vắng bóng để tập trung cho sáng tác và sản xuất nhạc phim, cô vô cùng háo hức và sẽ làm thật tốt khi quay lại với sân khấu.

    Màn trình diễn của Trang Pháp đem về số điểm 88, cao nhất sau hai tập của chương trình, và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Điều này khiến ai cũng phải ngạc nhiên bởi khi mới được công bố, cái tên Trang Pháp từng không được đánh giá quá cao nếu so với các chị đẹp khác về độ hot, vũ đạo hay nội lực giọng hát… 

    trang phap dem cay dan me tang len san khau chi dep dap gio re song
    Trang Pháp thể hiện bản mashup hai ca khúc do bản thân tự sáng tác.

    Mở đầu, Trang Pháp thể hiện khả năng chơi đàn điêu luyện và chất giọng nhẹ nhàng nhưng chắc chắn với cách phối ballad truyền thống. Nữ ca sĩ không ngại thử thách bản thân với những nốt cao phức tạp, khiến người nghe “nổi da gà”. 

    Không chỉ thể hiện kỹ năng thanh nhạc, Trang Pháp còn khẳng định khả năng biểu diễn bùng nổ khi cởi bỏ phần tà váy thướt tha, thực hiện màn vũ đạo mạnh mẽ, đầy quyến rũ trên sân khấu trên nền đoạn drop sôi động. Tuy không phải vũ công chuyên nghiệp, Trang Pháp vẫn thực hiện hoàn hảo phần biểu diễn với khả năng cảm nhạc chuẩn xác, động tác có độ chắc và thần thái cuốn hút, làm chủ sân khấu của mình. 

    Vũ đạo nóng bỏng của Trang Pháp khiến các chị đẹp khác thích thú. Khi quay trở lại hậu trường, cô còn hướng dẫn ca sĩ Thanh Ngọc và diva Mỹ Linh thực hiện động tác xoạc chân đầy táo bạo.

    trang phap dem cay dan me tang len san khau chi dep dap gio re song 5
    trang phap dem cay dan me tang len san khau chi dep dap gio re song 4
    Vũ đạo nóng bỏng của Trang Pháp khiến các chị đẹp khác thích thú.

    Đặc biệt, màn biểu diễn còn có sự xuất hiện của cây đàn mẹ tặng Trang Pháp vào 23 năm trước, cũng là cây đàn duy nhất của cô cho tới hiện tại. Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là “người bạn” vô cùng quan trọng của mình, đã theo cô từ Hà Nội vào TP.HCM và đồng hành trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật. Cùng cây đàn, Trang Pháp viết nên những ca khúc đầu tiên từ năm 11 tuổi, sáng tác album đầu tay và những bản hit cho các ca sĩ khác như Đừng Yêu (Thu Minh), Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh (Hương Giang), Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi (Chi Pu) và vô số nhạc phim cho các bộ phim điện ảnh,... 

    “Bố mẹ không ủng hộ việc tôi đi theo con đường ca hát nhưng rất đầu tư cho đam mê nghệ thuật của con. Bố mẹ cũng là người đầu tiên dạy tôi nghệ thuật là nơi nuôi dưỡng tâm hồn. Tôi rất biết ơn gia đình vì đã cho tôi môi trường tốt nhất và nền tảng để phát triển tình yêu với âm nhạc”, Trang Pháp nói. 

    trang phap dem cay dan me tang len san khau chi dep dap gio re song 3
    Màn biểu diễn ấn tượng của Trang Pháp.

    Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trang Pháp đã hoàn toàn thành công thoát khỏi vỏ kén “hot girl đi hát”, được khán giả công nhận là một nghệ sĩ đa tài. Đặc biệt, sau màn thể hiện sân khấu cá nhân tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, cô một lần nữa khẳng định mình hoàn toàn làm tốt mọi vai trò: hát, nhảy, sáng tác. Ban giám khảo đánh giá Trang Pháp sẽ là một chị đẹp toàn năng, có thể đảm nhận bất kỳ vị trí nào trong nhóm nhạc. 

    Trang Pháp còn sẽ tiếp tục mang đến những sân khấu đầy ấn tượng khác trong “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-phap-dem-cay-dan-me-tang-len-san-khau-chi-dep-dap-gio-re-song-a598168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan