+Aa-
    Zalo

    Trắng sáng da an toàn với vitamin C tinh chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gương mặt trắng mịn, hồng hào luôn giúp phụ nữ trẻ trung và dễ dàng chinh phục ánh mắt mọi người.

    Gương mặt trắng mịn, hồng hào luôn giúp phụ nữ trẻ trung và dễ dàng chinh phục ánh mắt mọi người. Do đó tìm kiếm một phương pháp giữ da trắng sáng là mục tiêu của đa số chị em.
    Mùa hè, mùa du lịch và vui chơi với ánh mặt trời và gió biển. Do ánh nắng và độ ẩm tăng cao cũng khiến cho làn da của chúng ta bị tổn thương nhiều nhất như sạm màu, lão hóa, nám, tàn nhang, mụn, khô sần ... Tuy nhiên điều đó không khiến phụ nữ quá lo lắng kể từ khi các nhà khoa học tìm ra Vitamin C năm 1928.
    Sau đó, Vitamin C là nhân tố phổ biến nhất trong các mỹ phẩm làm sáng da bởi không chỉ làm sáng các vùng da đậm màu mà còn có tác dụng ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố melanin. Bên cạnh đó Vitamin C còn có rất nhiều tác dụng tích cực cho da như hạn chế tác hại do tia UV gây ra hay làm giảm nguy cơ khô da. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Điều này có nghĩa là Vitamin C có thể trung hòa các gốc tự do - "sát thủ giấu mặt" gây ra quá trình lão hóa.
    Bổ sung vitamin C sao cho đúng đắn và hiệu quả là điều không đơn giản. Nếu đưa quá nhiều vitamin C vào cơ thể qua đường ăn uống có nguy cơ gây sỏi thận. Mặt khác, cơ thể đưa Vitamin C tới da cần một thời gian lâu và khó khăn hơn. Tiêm Vitamin C trực tiếp vào đường tĩnh mạch sẽ chịu cơ chế phản vệ có thể gây sốc phản vệ nên cần có sự cho phép và giám sát của bác sĩ chuyên khoa.
    Phương pháp an toàn nhất được đa số phụ nữ ưa chuộng hiện nay là đưa Vitamin C tinh chất qua da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta cần có một số kinh nghiệm nhất định. Thoa trực tiếp lên da cũng có tác dụng nhưng phần lớn không thẩm thấu được sâu mà chỉ ở lại trên bề mặt da. Cần có thiết bị chuyên dụng để đưa Vitamin C vào sâu vào dưới các lướp da. Chúng ta cần lưu ý thêm là Vitamin C không ổn định nên rất khó bảo quản. Các sản phẩm chứa Vitamin C phải được bảo quản ở nhiệt độ 20-25 độ C trong các thiết bị có chắn sáng  và kín khí nếu không tinh chất Vitamin sẽ bị biến đổi.
    Cũng như tất cả vấn đề dinh dưỡng nói chung, chăm sóc da không đơn giản là chỉ dùng 1 thành phần Vitamin C duy nhất là đủ. Vitamin C sẽ đạt hiệu quả tối đa khi được kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác. Spa Ngọc Bích đã rất thành công khi phối hợp tinh chất Vitamin C 20\% với các mỹ phẩm dưỡng da từ Nhật, nâng liệu trình lên thành trải nghiệm chăm sóc da cao cấp.
    Đáp lại sự ưu ái của quý khách dành cho Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích trong thời gian qua, chúng tôi dành tặng chương trình ưu đãi 50\% cho liệu trình Cung Cấp Vitamin C Tinh Chất với mong muốn cùng tất cả quý khách tỏa sáng trong mùa hè. 

    Cho làn da tỏa sáng với liệu trình Cung Cấp Vitamin C Tinh Chất

    Địa điểm áp dụng :
    Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích
    Địa chỉ : 19/2 Chu Văn An, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    Website : www.spangocbich.com
    Facebook : www.facebook.com/spa.csd.ngocbich
    Tel: 0862762233

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-sang-da-an-toan-voi-vitamin-c-tinh-chat-a95314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.