+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi chuyện “Chàng trai đạp xe 1071 km tặng hoa cho bạn gái”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vượt 1071 km bằng xe đạp từ Nam Định đến Gia Lai để tặng hoa và quà cho bạn gái, chàng trai 8X đang làm nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Vượt 1071 km bằng xe đạp từ Nam Định đến Gia Lai để tặng hoa và quà cho bạn gái, chàng trai 8X đang làm nhiều người ngưỡng mộ.

    Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu đáng khâm phục của chàng trai Nam Định, có tên Nguyễn Công Thăng, 26 tuổi khi anh chàng này vượt hàng ngàn cây số để tặng hoa và quà cho bạn gái nhân dịp Valentine vừa qua. Người bạn gái may mắn này có tên Mai Lan (20 tuổi, ở Gia Lai).

    Trong bức ảnh là chàng trai mặc bộ quần áo thể thao giản dị, đội chiếc mũ tai bèo bên cạnh là chiếc xe đạp có chứa hoa và quà.

    Chàng trai Nam Định đạp xe hơn 1000 km để tặng hoa và quà cho bạn gái được chia sẻ trên diễn đàn.

    Di chuyển quãng đường dài này, Thăng mất 9 ngày và khoảng 93 giờ để từ Nam Định đến Gia Lai.

    Được biết, Thăng và Mai Lan đều là sinh viên của Trường đại học Đà Lạt. Hai người mới chính thức yêu nhau được 1 thời gian thì đã phải xa nhau để về quê ăn Tết, không có nhiều thời gian để liên lạc với nhau. Vì thế, Mai Lan có chút giận hờn và thiếu niềm tin vào tình yêu của Thăng.

    Và để chứng minh tình yêu của mình với Lan, Thăng đã quyết định thực hiện hành trình bằng xe đạp từ Nam Định vào tận Gia Lai với hi vọng sẽ làm bạn gái bất ngờ và cảm động.

    Vào đúng dịp 14/2, Công Thăng lên kế hoạch làm bạn gái bất ngờ. Anh đạp xe từ Nam Định vào Gia Lai, mang theo 99 đóa hồng, 99 viên chocolate.

    Bên cạnh đó, chàng trai này còn có 99 lời chúc tình yêu của 99 người bạn anh gặp trong hành trình để làm quà cho bạn gái.

    Sau khi câu chuyện tình yêu “lãng mạn hơn trong phim” được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng.

    Đa phần đều ngưỡng mộ với chàng trai này, thậm chí có các bạn nữ còn bày tỏ sự ghen tị với cô gái.

    Nickname Linh Linh chia sẻ: “Cô gái này thật là hạnh phúc vì có chàng trai tâm lý, yêu chiều như vậy. Ước gì mình được như cô ấy”.

    Facebooker Thanh Tuyen xúc động: “Xúc động nhất là anh chàng này đã đạp xe hơn 1000 km để vào với tình yêu. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc”.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng cách thể hiện tình yêu của chàng trai này có vấn đề, không đúng cách vì nó vừa mất thời gian, mất sức mà còn nguy hiểm nữa: “Đạp xe hơn 1000 km có phải đơn giản đâu, có nhiều bất trắc trên đường, ảnh hưởng tới sức khỏe và thời gian”.

    Do Minh Hieu thì bình luận: “Tình yêu như thế không thực tế. Chỉ thích hợp trong phim và những câu chuyện cổ tích thôi. Dù đẹp thật đấy nhưng đừng làm những việc không có ích, thời gian đạp xe sao không làm cái gì đó có ích cho gia đình hoặc đón xe vào chơi trước với bạn gái để kéo dài thời gian bên nhau có phải hay hơn không”.

    Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng.

    Xem video tham khảo: 

    Nơi tình yêu bắt đầu – Bằng Kiều, Lam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-chuyen-chang-trai-dap-xe-1071-km-tang-hoa-cho-ban-gai-a87029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan