+ Aa-
    Zalo

    Tranh cãi clip bé gái "gan dạ nhất Vịnh Bắc Bộ' cầm rắn dọa người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không có một chút sợ sệt, bé gái trong clip dưới đây cầm con rắn nhỏ trên tay và mang lên phòng dọa người lớn thu hút hơn 53 ngàn lượt xem.

    Không có một chút sợ sệt, bé gái trong clip dưới đây cầm con rắn nhỏ trên tay và mang lên phòng dọa người lớn thu hút hơn 53 ngàn lượt xem.

    Xem video:

    [mecloud]BzFZOeWigf[/mecloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện clip ghi lại cảnh một bé gái trên tay cầm con rắn, rất điềm tĩnh chạy đi ... dọa người lớn.

    Clip có thời lượng chưa đầy 1 phút ghi lại hình ảnh bé gái trên tay con rắn, thay vì sợ sệt thì cô bé này bước lên tầng và mang vào phòng dọa một người phụ nữ. Người phụ nữ này được cho là mẹ của cô bé và đã tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy con rắn, còn cô bé thì lại tỏ ra rất thích thú.

    Bé gái cầm con rắn trên tay không hề tỏ ra sợ hãi (Ảnh cắt từ clip).

    Clip được cha của cô bé ghi lại và chia sẻ trên mạng đã nhận được hơn 53 ngàn lượt xem, 4 ngàn lượt bình luận ngạc nhiên của cộng đồng mạng, nhiều người còn gọi cô bé là "gan dạ nhất Vịnh Bắc Bộ".


    Facebooker Tap Song Khac cho biết: “Cũng gan dạ nhiều bé nhìn thấy còn không dám đụng tay vào huống chi là bé cầm, cho bé 1 like”.

    Nickname Duyen ZuZu bày tỏ: “Nể phục bé vì mình không làm được điều này”.

    Eo khiếp, bé nhà anh bạo thật, em nhìn đã thấy hãi rùi mà bé còn bế nó thế kia” là bình luận của nickname Huong Nguyen.

    Bên cạnh đó, Pham Nhu Duc thì lại đưa ra lời khuyên: “Nói thật, mình cũng rất yêu động vật nhưng theo mình nuôi con gì chứ trăn với rắn trong nhà thì không nên, bạn nên suy nghĩ kỹ khi quyết định nuôi con vật này trong nhà…”.

    Hiện clip này vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]KYtsaCUrOz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-clip-be-gai-gan-da-nhat-vinh-bac-bo-cam-ran-doa-nguoi-a112898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.