+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi về nhân vật bí ẩn được Vũ quỳ gối cầu hôn trong Về nhà đi con là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh Vũ quỳ gối cầu hôn một cô gái bí ẩn trong phim Về nhà đi con được tiết lộ đã khiến dân tình không khỏi hoang mang.

    Mới đây, hình ảnh Vũ quỳ gối cầu hôn một cô gái bí ẩn trong phim Về nhà đi con được tiết lộ đã khiến dân tình không khỏi hoang mang.

    Nhã chính là người khiến mối quan hệ cặp đôi Vũ và Thư rạn nứt.

    Khi mối quan hệ của vợ chồng Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đang có tiến triển tốt lên thì xuất hiện người thứ ba là cô chuyên viên cao cấp tên Nhã (Quỳnh Nga). Nhân vật này được dự đoán sẽ bị khán giả ghét hơn Khải (chồng cũ của Huệ).

    Sự xuất hiện của Nhã cũng đồng nghĩa với việc chuỗi ngày đau khổ của Anh Thư sẽ bắt đầu. Vũ đã nhanh chóng sa vào lưới tình của Nhã đến mức muốn sớm kết thúc bản hợp đồng hôn nhân với Thư.

    Bức ảnh Vũ quỳ gối trước cô gái bí ẩn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Mới đây, hình ảnh hậu trường Vũ quỳ gối trước một cô gái bị ẩn được làn truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng hoang mang.

    Theo cộng đồng mạng cho rằng người đàn ông đó không ai khác chính là Vũ. Còn cô gái đứng quay lưng về phía khung hình chính là Anh Thư bởi dáng người và mái tóc thẳng dài. Nhân vật Nhã cũng có vóc người thon thả như vậy nhưng mái tóc của cô nàng chuyên viên cao cấp này lại xoăn dài nên không thể là cô gái trong bức hình hậu trường này được.

    Các cư dân mạng đã đồn đoán rằng: Sau thời gian dài Vũ khiến Anh Thư tổn thương bằng cách theo đuổi Nhã thì cuối cùng anh chàng đào hoa này cũng nhận ra tình yêu của mình là dành cho ai. Nhưng Thư đã quá đau khổ bởi thói lăng năng của chồng nên không thể dễ dàng tha thứ cho anh nữa. Cuối cùng, Vũ đành phải theo đuổi vợ lại từ đầu, thậm chí còn chấp nhận quỳ xuống xin lỗi để mong được Thư tha thứ.

    Ở một tập phim đã được phát sóng trước đó, Anh Thư từng hùng hồn tuyên bố rằng sẽ khiến Vũ phải quỳ gối cầu xin được ở bên. Phải chăng khoảnh khắc ấy sẽ thành hiện thực, ngày Vũ phải từ bỏ sĩ diện để xin Thư tha thứ sắp đến?

    Bên cạnh đó, có những khán giả cho rằng người đừng đối diễn để nhận hoa từ Vũ trông khá lạ. Cô gái này không giống Thư - người vợ hợp đồng của anh chàng và cũng không giống Nhã. Đây có thể là cô nàng mà Vũ sẽ tán tỉnh trong những tập phim sắp tới, người đến sau cả Nhã và Thư.

    Hình ảnh hậu trường của tập 66 Về nhà đi con đã được tiết lộ trước đó.

    Trước đó, hình ảnh hậu trường của tập 66 Về nhà đi con đã được tiết lộ giống với hiện trường cảnh này. Đặc biệt, cô gái đừng đằng xa nhìn Vũ và tiểu tam “vui vẻ” bờ biển ăn mặc rất giống với cô gái được Vũ quỳ gối.

    Sự thật sẽ như thế nào? Thư, Nhã hay một "tiểu tam" nào khác mới là người được Vũ quỳ gối cầu hôn? Muốn biết rõ, khán giả hãy theo dõi phim Về nhà đi con được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-ve-nhan-vat-bi-an-duoc-vu-quy-goi-cau-hon-trong-ve-nha-di-con-la-ai-a282288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan