+Aa-
    Zalo

    Tranh giành khách, nhóm người dùng đá ném vỡ kính xe khách ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Một nhóm người đi cùng với Lê Đức T đã chặn xe khách và sử dụng đá để đập và ném lên xe, làm vỡ các tấm kính của xe ô tô thuộc nhà xe Nguyễn Văn.

    Theo Vietnamplus, thông tin từ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Nghệ An ngày 7/7 cho biết lực lượng Công an tỉnh đã tìm ra các đối tượng dùng đá ném vỡ kính xe khách do tranh chấp hành khách trên Quốc lộ 1A.

    Cụ thể, vào lúc 14h30 ngày 3/7, do có mâu thuẫn với nhà xe Nguyễn Văn về việc tranh chấp khai thác vận tải hành khách, Lê Đức T (SN 1990; trú tại xóm Phú Xuân, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cùng một người tên L và một người không xác định tên tuổi, địa chỉ, đi trên xe ô tô Fotuner biển kiểm soát 37A-017.0x đã ra chặn xe khách biển số UN-1385 của nhà xe Nguyễn Văn để nói chuyện.

    Cụ thể, khi phát hiện xe khách mang biển số UN-1385 đi qua khu vực Cầu Lồi trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, Lê Đức T đã gọi điện cho anh Nguyễn Thanh Tùng là quản lý xe khách UN-1385 và yêu cầu dừng xe để nói chuyện thì Nguyễn Thanh Tùng không đồng ý và tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển hướng Nghệ An đi Hà Nội.

    tranh gianh khach nem vo kinh xe tai nghe an
    Các đối tượng dùng đá đập kính xe khách. Ảnh: Vietnamplus.

    Sau đó Lê Đức T đã lái xe đuổi theo. Khi đi đến khu vực cầu vượt Yên Lý, thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Lê Đức T đã chặn được xe khách, sau đó nhóm người đi cùng với Lê Đức T đã lấy đá để đập và ném lên xe ôtô khách, gây vỡ các tấm kính của xe.

    Ngay sau bị ném vỡ kính, anh Ngô Minh Phương là lái xe tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển theo hướng đi Hà Nội.

    Lê Đức T và nhóm người tiếp tục lái xe đuổi theo xe khách. Đến khu vực thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, anh Nguyễn Thanh Tùng đã trình báo sự việc trên cho công an thị xã Nghi Sơn.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa tiến hành làm việc với các bên liên quan.

    Xác định vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An, sáng 5/7, Công an thị xã Nghi Sơn đã chuyển hồ sơ tin báo cùng tang vật liên quan cho Công an huyện Diễn Châu tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Diễn Châu phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành triển khai xác minh, truy tìm tang vật và xác minh đối tượng liên quan. Đồng thời, làm thủ tục định giá tài sản để làm căn cứ khởi tố Vụ án hình sự “Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” được quy định tại Điều 178 Bộ luật Hình sự năm 2015, Nhân dân đưa tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-gianh-khach-nhom-nguoi-dung-da-nem-vo-kinh-xe-khach-o-nghe-an-a582204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan