+Aa-
    Zalo

    Trao Quả bóng vàng 2014: Gọi tên Ronaldo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với những màn trình diễn bùng nổ và chói sáng, cái tên Cristiano Ronaldo được dự báo sẽ đoạt hiệu Quả bóng vàng 2014 trong lễ trao giải tại Thụy Sỹ.

    (ĐSPL) – Với những màn trình diễn bùng nổ và chói sáng, cái tên Cristiano Ronaldo được dự báo sẽ đoạt hiệu Quả bóng vàng 2014 trong lễ trao giải tại Thụy Sỹ.
    Tuyệt với và hoàn hảo là những mỹ từ chuẩn xác nhất để nói về năm 2014 mà Cristiano Ronaldo đã trải qua. Anh thi đấu cực hay tại Champions League và là nhân tố quan trọng giúp Real giành chiếc cúp gianh giá nhất châu Âu cấp CLB lần thứ 10 trong lịch sử với 17 bàn thắng. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tỏa sáng rực rỡ ở La Liga với 31 pha lập công. Tính ra Ronaldo đã có hơn 50 bàn thắng cho Real trên mọi mặt trận cho Los Blancos trong mùa thứ 4 liên tiếp.
    Ronaldo sẽ đăng quang Quả bóng vàng 2014.
    Dù vậy ở phương diện đội tuyển, Ronaldo lại không cho thấy ảnh hưởng lớn khi thất bại trong việc đưa ĐT Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng World Cup 2014, điều mà hai đối thủ cạnh tranh là Manuel Neuer và Lionel Messi lại làm quá tốt.
    Trong chiến tích giành chức vô địch World Cup 2014 của đội tuyển Đức, thủ môn Manuel Neuer đóng vai trò cực lớn. Thế nhưng nó chẳng thể ấn tượng bằng các tiền đạo. Bởi thế ở cuộc đua với Ronaldo, người gác đền 28 tuổi bị đánh giá thấp hơn.
    Lionel Messi cũng công lớn giúp ĐT Argentina lọt vào trận cuối cùng ở World Cup 2014, nhưng việc không thể cùng Barca nâng cao tranh danh hiệu khiến M10 lép vế hơn CR7. Dấu ấn đáng kể nhất của tiền đạo người Argentina chỉ là góp công lớn đưa Argentina lọt vào chung kết World Cup 2014.
    Theo khảo sát của tờ Guardian đối với các phóng viên và chuyên gia thể thao, Ronaldo đang có lợi thế nổi bật so với hai đối thủ còn lại. CR7 giành được 41\% số phiếu. Trong khi Neuer và Messi đều chỉ giành được 29\%. Đây có thể là tín hiệu tốt lành với Ronaldo trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-qua-bong-vang-2014-goi-ten-ronaldo-a78844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Messi theo dõi tài khoản của Chelsea

    Messi theo dõi tài khoản của Chelsea

    (ĐSPL) – Tin đồn về việc Lionel Messi rời Barca để gia nhập Chelsea càng trở nên có cơ sở hơn khi siêu sao người Argentina công khai theo dõi The Blues trên tài khoản cá