+Aa-
    Zalo

    Trao tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 372 mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 21/12, lãnh đạo TP.HCM tổ chức lễ tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ VN anh hùng” cho 327 mẹ, trong đó có có 16 mẹ còn sống và 311 mẹ đã từ trần.

    (ĐSPL) – Ngày 21/12, lãnh đạo TP.HCM tổ chức lễ tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ VN anh hùng” cho 327 mẹ, trong đó có có 16 mẹ còn sống và 311 mẹ đã từ trần.

    Tin tức trên chinhphu.vn cho hay, sáng ngày 21/12, lãnh đạo TP.HCM tổ chức lễ tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ VN anh hùng” cho 327 mẹ (phong tặng 16 mẹ còn sống, truy tặng 311 mẹ đã từ trần) trên địa bàn TP.

    Ông Lê Thanh Hải trao tặng danh hiệu “Bà mẹ VN anh hùng” cho mẹ Nguyễn Thị Đê vào sáng 21/12.

    Lễ trao, truy tặng được Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức trang trọng tại quận 4, quận Tân Bình và huyện Củ Chi nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/2014), 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

    Được biết, hiện trên địa bàn TP HCM vinh dự có 3.633 bà mẹ mẹ được Đảng, Nhà nước phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng”.

    Theo Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải, những hi sinh thầm lặng, vĩ đại của các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ đã góp phần trực tiếp làm nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc ta.

    Sự hy sinh cao cả và cống hiến cực kỳ vĩ đại của các mẹ mãi mãi là tấm gương sáng cho tất cả chúng ta noi theo.

    Việc phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” thể hiện được ý Đảng, lòng dân, là sự ghi nhận của Tổ quốc đối với công lao to lớn và sự hy sinh cao cả của các mẹ.

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-va-truy-tang-danh-hieu-ba-me-viet-nam-anh-hung-cho-372-me-a75445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan