+Aa-
    Zalo

    Trị bệnh chàm tổ đĩa bằng thuốc y học cổ truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàm tổ đỉa là 1 bệnh thường gặp ở những nơi bị ô nhiễm hoá chất như nước thải công nghiệp, thuốc trừ sâu...

    Xin chào bác sỹ, trên bàn chân em nổi các mụn nước nhỏ màu trắng, phía trong có nước dịch,  thỉnh thoảng có mụn mủ và rất ngứa, lúc đầu chỉ nổi ở 1 chân nay đã sang luôn chân còn lại.  xin hỏi bác sỹ em đang mắc phải là bệnh gì ,và có cách nào chữa khỏi hẳn không vì em thấy lúc vỡ mụn nước ra khô mài rồi hết, nhưng được vài hôm thì bị lại. Nguyên nhân phát bệnh và em có phải kiêng cữ gì không ạ? Xin chân thành cảm ơn bác sỹ .
    (Trần Văn Toàn, 28 tuổi - Bình Chánh, TPHCM)
    Trả lời:
    Bạn Toàn thân mến! Với những triệu chứng bạn vừa nêu trên thì có khả năng bạn bị bệnh chàm tổ đỉa. Chàm tổ đỉa là 1 bệnh thường gặp ở những nơi bị ô nhiễm hoá chất như nước thải công nghiệp, thuốc trừ sâu, .... Những yếu tố này tác động lên người có cơ địa dị ứng khiến bệnh phát sinh. Biểu hiện của bệnh là thường xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti ở lòng bàn tay, lòng bàn chân, ngón tay, ngón chân... Mụn nước sau đó vỡ  đi, bong vẩy, chảy nước kèm theo ngứa nhiều hoặc ít khiến bệnh nhân gãi nhiều gây nhiễm trùng có mủ, khi nước dịch vỡ thì bệnh có cơ hội lan rộng ra hơn. Thông thường với bệnh ngoài da nhiều người rất chủ quan cho rằng chỉ xử lý thuốc bôi là xong nhưng càng bôi nhiều thuốc tây thì càng ảnh hưởng đến da và làm cho bệnh càng nặng, càng phức tạp hơn. Vì vậy để chữa dứt hẳn bệnh chàm tổ đỉa nhiều người chọn phương pháp chữa trị bằng đông y - dùng các loại thảo dược từ thiên nhiên làm phương thuốc chữa bệnh ngoài việc trị tận gốc còn làm cho cơ thể khỏe mạnh, mát gan giải độc và không có tác dụng phụ. Bạn nên đến phòng khám đông y uy tín chuyên chữa bệnh chàm tổ đỉa để được điều trị đúng cách và không tái phát.

    Tỷlệ bệnh nhân mắc bệnh chàm tổ đĩa ngày càng tăng cao, ảnh hưởng đến sinh hoạt và giao tiếp, người bệnh phải chịu những cơn ngứa hành hạ do bệnh gây ra. Đông Y Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM có thuốc gia truyền chữa bệnh tận gốc.

    Do bệnh liên quan đến cơ địa dị ứng và môi trường ô nhiễm nên khi tiếp xúc với các hóa chất, nước bẩn phải mang găng tay, ủng cao su, giữ cho bàn chân, các kẽ ngón chân luôn khô ráo và sạch sẽ. Để tránh bệnh tái phát, bạn cần tránh tiếp xúc với xà bông, chất tẩy rửa, hạn chế gãi khi ngứa và các loại thức ăn có tính phong.
    Chúc bạn vui khỏe!
    Phòng khám Bảo Thanh Đường - địa chỉ uy tín chuyên chữa trị tận gốc các bệnh ngoài da như chàm tổ đĩa, á sừng, vẩy nến, nấm móng, viêm nang lông... bằng thuốc đông y gia truyền.
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1,   ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI :102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong    ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :31 Nguyễn Thị Minh Khai , ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT : 0773.947.347
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-benh-cham-to-dia-bang-thuoc-y-hoc-co-truyen-a96158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.