+Aa-
    Zalo

    Triệt phá “động” mại dâm trá hình chấn động Thái Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an tỉnh đã bất ngờ đột kích, bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn Trúc Lâm.

    Lực lượng Công an tỉnh đã bất ngờ đột kích, bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn Trúc Lâm.

    [mecloud]zavbNH5NgH[/mecloud]

    Công an tỉnh Thái Bình vừa triệt phá ổ mại dâm tại khách sạn Trúc Lâm (tổ 15, P. Phú Khánh, TP. Thái Bình) do vợ chồng Nguyễn Mạnh Hồi, Trần Thị Lợi làm chủ và Trương Thái Sơn là quản lý khách sạn, bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Hồi 21h ngày 19/07/2016, lực lượng Công an tỉnh đã bất ngờ đột kích, bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn Trúc Lâm.

    Lực lượng Công an đã thu giữ tại hiện trường nhiều bao cao su, gần 110 triệu đồng và nhiều sổ sách, tài liệu có liên quan.

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng trên và xử lý hành chính đối với các đối tượng mua bán dâm.

    Nguồn: ANTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-dong-mai-dam-tra-hinh-chan-dong-thai-binh-a140445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà

    Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì quả không sai khi nói cửa sổ là đôi mắt của mỗi ngôi nhà. Nó là nơi tiếp nhận ánh sáng, ngăn gió bụi, đối lưu khí và mang ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà chúng ta sống.