+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư hứng chỉ trích vì để trợ lý vất vả xỏ giầy vào chân

    (ĐS&PL) - Triệu Lộ Tư bị công chúng chỉ trích mắc "bệnh ngôi sao" khi lộ hình ảnh đang được nữ trợ lý cúi người giúp đi giày.

    Ngày 29/12, video Triệu Lộ Tư được trợ lý tháo giày, đi tất trên phim trường vào top chủ đề gây chú ý trên Weibo. Trong clip, nữ diễn viên tươi cười nói chuyện trong khi một cô gái sửa sang trang phục, phụ kiện dưới chân cô.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng Triệu Lộ Tư "mắc bệnh ngôi sao", không tự làm những việc tối thiểu của người trưởng thành. Các khán giả viết: "Mất thiện cảm với cô ấy vì hình ảnh này", "Ngôi sao kiếm tiền dễ quá, nhiều quá nên lộng hành", "Các sao trẻ nên học nghệ sĩ Hong Kong, nhiều người trong số họ nổi tiếng nhưng không ai để người khác hầu hạ như vậy", "Công việc đó đâu gọi là trợ lý, là a hoàn"...

    trieu lo tu gay tranh cai vi de tro ly hau ha dsplhh
    trieu lo tu gay tranh cai vi de tro ly hau ha dspl
    Triệu Lộ Tư thản nhiên khi được trợ lý cởi giày, đi tất. 

    Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư phải nhờ trợ lý thay tất, mang giày vì diện trang phục cổ trang cồng kềnh, rườm rà nên khó cúi người. Chưa kể, việc chăm sóc và hỗ trợ nghệ sĩ trong công việc là trách nhiệm của người trợ lý. Vì vậy, hành động của người đẹp Thả thí thiên hạ không có gì quá đáng với nhân viên.

    Bên cạnh đó, cũng có một số fan cho biết, người trợ lý này dù sao cũng là bạn thân của Triệu Lộ Tư, nên việc mang tất giúp là điều bình thường, chẳng có gì quá đáng hay mắc bệnh ngôi sao ở đây.

    Trước đó, "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam cũng có thời kỳ bị công chúng tẩy chay khi bắt trợ lý quỳ xuống cầm mic cho mình phỏng vấn. Cư dân mạng tố nữ diễn viên mắc "bệnh ngôi sao", không có tình người, khiến sự nghiệp của Tần Lam bị "đóng băng" mất một thời gian dài mới có thể quay trở lại.

    Sau đó, Tần Lam phải lên tiếng giải thích: "Lúc đó, tôi mải mê phỏng vấn nên không để ý đến việc trợ lý đang quỳ dưới đất. Đây không phải là trợ lý của tôi mà là một nhân viên do BTC sắp xếp".

    trieu lo tu gay tranh cai vi de tro ly hau ha dsplhhjj
    Hình ảnh chỉ muốn "chôn vùi" của Tần Lam năm nào

    Một số diễn viên khác cũng từng bị công kích "cư xử trịch thượng". Chẳng hạn, Dương Siêu Việt xì mũi, nhét khăn giấy vào tay trợ lý, Tân Chỉ Lôi nhả thức ăn vào tay nhân viên.

    Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là ngôi sao trẻ nổi bật hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim đề tài xuyên không như Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

    2022 là năm khá thành công với Triệu Lộ Tư, khi cô xuất hiện trong 2 tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn. Cả hai bộ phim đều đạt được thành tích tốt và được công chúng đón nhận rộng rãi.

    Nói thêm về dự án Thần Ẩn mà Triệu Lộ Tư đang ghi hình, đây là một trong những dự án trọng điểm của Tencent. Được biết, Thần Ẩn là phần 2 của Thiên Cổ Quyết Trần (do Hứa Khải - Châu Đông Vũ đóng chính), nội dung phim kể về chuyện tình yêu đầy chông gai của A Âm/Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) và Cổ Tấn/Nguyên Khải (Vương An Vũ).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-hung-chi-trich-vi-de-tro-ly-vat-va-xo-giay-vao-chan-a561976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan