+Aa-
    Zalo

    Triệu tập nhóm học sinh mang dao phóng lợn gây náo loạn đường phố ở Hòa Bình

    (ĐS&PL) - Các đối tượng khai nhận đã thành lập hội nhóm trên mạng xã hội để tụ tập rồi mua dụng cụ chế dao phóng lợn, đem đi thị uy sức mạnh.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 18/4, Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan CSĐT công an huyện đang tạm giữ B.N.T. (17 tuổi) và B.X.H. (16 tuổi) cùng trú huyện Kim Bôi (Hòa Bình) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Cơ quan công an cũng đã triệu tập 21 thanh, thiếu niên để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật. Trước đó, nhóm thanh, thiếu niên này gồm 23 người lái xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao, cầm theo hung khí (phóng lợn) gây hoang mang cho người đi đường.

    Các đối tượng liên quan tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Các đối tượng liên quan tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Công an huyện Kim Bôi nhanh chóng vào cuộc xác minh, sau đó triệu tập nhóm thanh, thiếu niên. Theo báo Người lao động, qua xác minh đã làm rõ nhóm đối tượng trên cư trú tại các địa bàn các xã Tú Sơn, Vĩnh Tiến, Đú Sáng đều thuộc huyện Kim Bôi. Trong đó có 16 người hiện đang là học sinh trường THPT 19-5, 2 học sinh trường THPT Bắc Sơn, 1 học viên đang học tại trường nghề ở TP Hòa Bình, 4 đối tượng bỏ học.

    Ngoài ra, kết quả xét nghiệm chỉ ra có 6 đối tượng dương tính với ma tuý. Các đối tượng khai nhận đã thành lập hội nhóm trên mạng xã hội để tụ tập.

    Nhóm này mua dụng cụ để chế ra các loại dao phóng lợn, khi đi đường sẽ mang theo nhằm thị uy sức mạnh, đồng thời có thể sử dụng để đánh nhau khi bị khiêu khích. Hiện vụ việc đang được công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trieu-tap-nhom-hoc-sinh-mang-dao-phong-lon-gay-nao-loan-uong-pho-o-hoa-binh-a414947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan