+Aa-
    Zalo

    Triều Tiên ra mắt mẫu tem in hình con gái ông Kim Jong-un

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các mẫu thiết kế tem cho thấy những hình ảnh của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái trong lần theo dõi vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwasong-17 vào tháng 11 năm ngoái.

    Ngày 14/2, Cơ quan phát hành tem bưu chính của Triều Tiên đã công bố bộ tem có in hình của Kim Ju-ae, con gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Hãng thông tấn Yonhap cho biết, đây là lần đầu tiên con gái của nhà lãnh đạo Kim Jong-un xuất hiện trên tem bưu chính của Triều Tiên.

    Các mẫu thiết kế tem cho thấy những hình ảnh của ông Kim cùng con gái trong lần theo dõi vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) Hwasong-17 vào tháng 11/2022.

    Theo Yonhap, tổng cộng có 8 mẫu tem. Trong đó, con gái của ông Kim Jong-un xuất hiện trên 5 con tem, hầu hết các bức ảnh của cả hai đều có tên lửa ở hậu cảnh, hoặc tay trong tay đi cạnh nhau, chụp ảnh với những người lính... Trong 3 loại tem còn lại, một là ảnh của ông Kim Jong-un và hai là ảnh tên lửa.

    Bộ tem dự kiến được phát hành vào ngày 17/2.

    trieu tien ra mat mau tem in hinh con gai ong kim jong un 03
    trieu tien ra mat mau tem in hinh con gai ong kim jong un 02
    trieu tien ra mat mau tem in hinh con gai ong kim jong un 04
    5 mẫu tem nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái. Ảnh: The Paper

    Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Ju-ae, 10 tuổi, con thứ của ông Kim Jong-un, lần đầu xuất hiện trước công chúng cùng cha trong chuyến quan sát vụ phóng Hwasong-17 vào ngày 19/11/2022. Hôm 7/2 vừa qua, cô bé xuất hiện trong chuyến thăm doanh trại quân đội Triều Tiên nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập lực lượng vũ trang nước này.

    Các chuyên gia nhận định động thái đưa con gái tới bãi thử tên lửa hồi năm ngoái là dấu hiệu cho thấy nhà lãnh đạo Kim Jong-un có thể ngầm báo hiệu thế hệ lãnh đạo tiếp theo cũng như tầm nhìn hạt nhân của Triều Tiên.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-ra-mat-mau-tem-in-hinh-con-gai-ong-kim-jong-un-a565995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan