+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy bất ngờ xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, thân hình thon gọn khiến netizen ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với trang phục giản dị, năng động. Nữ diễn viên 47 tuổi được đánh giá là giữ thân hình thon gọn, trẻ trung hơn tuổi.

    Ngày 20/3, HK01 đưa tin Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với trang phục giản dị, năng động. Tại đây, nữ diễn viên 47 tuổi được đánh giá là giữ thân hình thon gọn, trẻ trung hơn tuổi khiến netizen phải ngỡ ngàng. Đây là lần hiếm hoi ngôi sao Hoàn Châu cách cách xuất hiện sau khi bị cấm sóng.

    Vụ việc Triệu Vy bị xóa sổ khỏi giới giải trí Hoa ngữ đến nay vẫn còn nhiều bí ẩn. Thực tế, các cơ quan quản lý nghệ thuật không công khai lỗi lầm mà nữ diễn viên mắc phải. Trong đó, trang cá nhân có hơn 60 triệu lượt theo dõi của Triệu Vy không bị xóa hay cấm phát ngôn, song nữ diễn viên không có bài đăng mới từ tháng 8/2021.

    Triệu Vy không bị công khai vi phạm nên người hâm mộ vẫn mong nữ diễn viên có thể quay lại hoạt động nghệ thuật. Một số ngôi sao như Phạm Băng Băng, Trương Triết Hạn cũng đã có những động thái mới. Trong đó, Phạm Băng Băng tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở nước ngoài. Trương Triết Hạn vốn là nghệ sĩ dưới trướng của Triệu Vy, cũng đã phát hành bài hát mới.

    ngo ngang truoc cuoc song cua trieu vy sau 2 nam o an1
    Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

    Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật lần thứ 47, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn tin tưởng, ủng hộ cô.

    "Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Đây là lần hiếm hoi Triệu Vy lên tiếng, sau nhiều tháng giữ im lặng trên mạng xã hội.

    Diễn viên đã ở ẩn hơn một năm rưỡi kể từ khi bị "phong sát". Năm ngoái, cô từng đăng trên Instagram về sự ra đi của bố, đồng thời bày tỏ nỗi đau đớn: "Tôi chẳng còn gì". Tuy nhiên, không lâu sau đó, bài đăng bị xóa. Diễn viên chỉ để lại bức ảnh chụp tượng Phật.

    ngo ngang truoc cuoc song cua trieu vy sau 2 nam o an2
    Triệu Vy đăng hình ảnh lên trang cá nhân đón sinh nhật tuổi 47.

    Trước khi vướng scandal, Triệu Vy là diễn viên thực lực của Trung Quốc. Cô đóng phim đầu tiên Họa hồn năm 17 tuổi. Năm 1998, người đẹp nổi tiếng tại nhiều nước châu Á với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Sau đó, cô tham gia nhiều phim như Họa Bì, Tân dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo...

    Ngoài đóng phim, Triệu Vy thành công trong vai trò ca sĩ, với các hit một thời Nhớ anh, Bến xe ly biệt... Cô còn làm đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình, là một ngôi sao có tiếng tăm ở cả Trung Quốc lẫn nước ngoài.

    Nữ diễn viên đã bị chính phủ Trung Quốc đưa vào danh sách đen hôm 26/8, toàn bộ sự hiện diện trên Internet của cô bị xóa sổ không rõ lý do. Hầu hết các bộ phim điện ảnh và truyền hình Triệu Vy đóng vai chính, bao gồm cả phim truyền hình Hoàn Châu cách cáchKinh hoa yên vân... đã bị xóa khỏi các nền tảng video lớn tại Trung Quốc. Tên của cô cũng bị xóa khỏi danh sách diễn viên, trong các tác phẩm cô xuất hiện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-bat-ngo-xuat-hien-o-san-bay-bac-kinh-than-hinh-thon-gon-khien-netizen-ngo-ngang-a569464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan