+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Én nhỏ Triệu Vy khoe ảnh gia đình hạnh phúc và cô con gái Tiểu Tân giống “ân nhân” Quỳnh Dao như người một nhà.

    (ĐSPL) - Én nhỏ Triệu Vy khoe ảnh gia đình hạnh phúc và cô con gái Tiểu Tân giống “ân nhân” Quỳnh Dao như người một nhà.

    Vừa qua, cả gia đình Triệu Vy đã tới Đài Loan quảng bá cho bộ phim “So Young” (tạm dịch: Gửi tuổi thanh xuân của chúng ta)- bộ phim chuyển thể từ “Anh có thích nước Mỹ không?”do Triệu Vy làm đạo diễn. Khi có thời gian rảnh, tổ ấm nhỏ của Triệu Vy cũng đã đi thăm thú, du lịch ở Đài Loan và tới thăm nhà văn, nhà biên kịch nổi tiếng Quỳnh Dao- tác giả hai bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Vy: Tân dòng sông ly biệt và Hoàn Châu Cách Cách.

    Triệu Vy cũng là người được Quỳnh Dao yêu thương nhất. Chính bà cũng từng tâm sự, lúc đóng Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy vẫn còn là sinh viên. Lúc ấy, nhà trường không cho sinh viên tự ý nhận đóng phim nhưng Quỳnh Dao đã kiên trì gọi điện thoại đường dài hằng ngày và cuối cùng cũng thuyết phục được ban giám hiệu cho cô đóng. Mặc dù, Triệu Vy không còn thuộc sự quản lý của Quỳnh Dao nhưng các bộ phim có Triệu Vy tham gia, Quỳnh Dao vẫn theo dõi và đón xem. Nhưng có vẻ đã lâu Triệu Vy không gặp lại bà nên chính bản thân cô cũng bất ngờ trước sự giống nhau ngỡ ngàng của cô con gái nhỏ với thầy mình.

    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Cô con gái nhỏ Tiểu Tân (Triệu Vy đặt tên con trong tiếng Trung theo ý nghĩa “tháng tư nhỏ”) có rất nhiều nét giống nhà biên kịch Quỳnh Dao: từ khuôn mặt tròn, đôi mắt tròn và cả khuôn miệng nhỏ. Người ngoài nhìn vào hai người y như hai bà cháu.
    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Trong dịp thăm lại ân nhân, Triệu Vy cũng tranh thủ chụp ảnh cùng bà. Hai người vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết từ trước đến nay. Quỳnh Dao cũng nói bà luôn tự hào về Triệu Vy, “cô ấy không phải là một cô bé nũng nịu và mít ướt như nhiều người vẫn tưởng, đó là một diễn viên thực tài”. Cách đây không lâu, từng có tin đồn không hay về mối quan hệ giữa Quỳnh Dao và Triệu Vy nhưng hình ảnh thân thiết này của hai thầy trò đã xóa đi tin đồn thất thiệt.

    Chia sẻ về chuyến thăm đột ngột nhà văn sĩ Quỳnh Dao, Triệu Vy cho biết dù đã trải qua thời gian dài không gặp mặt nhưng Quỳnh Dao vẫn rất trẻ, trái ngược với tuổi thật của mình. Đặc biệt, trên trang cá nhân, Triệu Vy cũng đăng tải một số hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Khuôn mặt ăn hình của hoa đán Triệu Vy dù cô cũng không còn trẻ nữa.
    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Hình ảnh thân thiết của hai cha con Tiểu Tân.
    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Cô con gái rượu Tiểu Tân của Triệu Vy năm nay mới lên 5 tuổi nhưng đã biết cách tạo dáng vô cùng đáng yêu, Triệu Vy chia sẻ ở nhà cô thường gọi con gái rượu là Tiểu Tháng Tư.
    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Hình ảnh cả hạnh phúc của cả  gia đình. Triệu Vy hiện đang là sao Hoa nữ viên mãn nhất trong giới: cô hiện vẫn nằm trong top 50 người ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbe bầu chọn, thành công với bộ phim đầu tay “So young”, có một gia đình đàm ấm hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Hữu Long và một gia tài kếch xù.
    Triệu Vy khoe ảnh con gái giống hệt Quỳnh Dao
    Khoảnh khắc đời thường giản dị của Tiểu Tân khi ngủ trên ngực bố.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-khoe-anh-con-gai-giong-het-quynh-dao-a31983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan