+Aa-
    Zalo

    Trinh sát xuyên đêm truy vết nghi phạm giết người đang lẩn trốn ở Long An

    (ĐS&PL) - Sau hơn 2 ngày, lực lượng trinh sát vẫn đang tích cực truy vết, tìm kiếm nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn, hiện đang lẩn trốn trong khu vực rừng rậm thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Nguồn tin trên báo Người lao động, suốt đêm 7/1, lực lượng cả trăm chiến sĩ trinh sát của Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An cùng các lực lượng dân phòng vẫn đang bao vây khu vực xác định có nghi phạm giết người đang lẩn trốn.

    Sau nhiều giờ truy lùng, công an vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm. Tại khu vực này, trong ngày, công an đã huy động chó nghiệp vụ và sử dụng flycam để truy tìm nghi phạm.

    Thông tin tại hiện trường cho biết, khu vực nghi có nghi phạm đang lẩn trốn là một khu đất rộng lớn hàng trăm ha ở ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức. Nơi đây bị che khuất bởi cây cối, cỏ hoang mọc um tùm, bên trong không có đường nhưng nhiều rạch. Bao quanh khu vực còn có các khu dân cư và các tuyến đường dân sinh, dù khá nhỏ hẹp.

    luc luong trinh sat quen an tang cuong flycam ngay dem truy vet nghi pham giet nguoi lan tron trong rung1
    Địa hình nghi phạm giết người đang lẩn trốn khá phức tạm. Ảnh: Người lao động, Lao động

    Ngay khi xác định nghi phạm có khả năng đang chạy trốn, ẩn nấp trong khu vực này, Công an TP.HCM và Long An đã cử lực lượng lớn trinh sát phối hợp cùng lực lượng dân phòng đã bao vây; các lối ra, vào đều có chốt chặn kiểm soát.

    Tuy nhiên, do khu vực rất rộng lớn, cây cối ùm tùm nên việc truy tìm rất khó. Lực lượng chức trách đã được tăng cường xuống khu vực này tiếp tục kiểm soát, mở rộng truy bắt nghi phạm sang các vùng giáp ranh.

    Chứng kiến lực lượng chức năng tăng cường, tích cực truy vết đối tượng suốt ngày đêm, người dân địa phương có chia sẻ: "Cả ngày hôm qua thấy các anh công an rất vất vả. Truy lùng nghi phạm cả đêm, ngày trong khu vực tối đen, rậm rạp, muỗi thì nhiều. Có nhiều chiến sĩ công an, tôi thấy ăn uống tạm rồi tiếp tục công việc".

    Để hỗ trợ cho lực lượng chức năng, người dân trong khu vực cũng rất quan tâm đến những trường hợp khả nghi để báo cơ quan chức năng.

    Trong khi đó, Công an cũng khuyến cáo người dân nêu cao tinh thần cảnh giác phòng, chống tội phạm, đặc biệt nghi phạm liên quan đến vụ án giết người nên rất nguy hiểm. Khi người dân phát hiện đối tượng hoặc khả nghi thì nhanh chóng báo ngay cho cơ quan Công an.

    luc luong trinh sat quen an tang cuong flycam ngay dem truy vet nghi pham giet nguoi lan tron trong rung3
    Cảnh sát bao vây khu vực nghi phạm giết người lẩn trốn từ sáng 7/1. Ảnh: Lao động

    Báo Lao động đưa tin, trước đó hơn 10h ngày 6/1, một số người dân ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM nghe có tiếng người la ó tại một ki ốt trên Quốc lộ 22.

    Đồng thời, nhìn thấy một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy hiệu SH Mode ở trong quán này chạy đi với tốc độ nhanh. Nghi vấn, người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (22 tuổi, nhân viên quán) nằm bị thương. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị P đã tử vong. Thời điểm mọi người có mặt, chiếc xe tay ga được cho là của nạn nhân đã không qua khỏi

    Lực lượng chức năng xác định nghi phạm điều khiển xe máy chạy từ Hóc Môn, TP.HCM về hướng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sau đó, người dân cũng phát hiện nghi phạm đi theo Đường tỉnh 830 hướng từ Đức Hòa về thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Sau khi nghi phạm chạy đến gần cầu Cả Nổ, trên Đường tỉnh 830, đoạn qua xã Lương Hòa, huyện Bến Lức thì bỏ xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng toàn cỏ cây dại mọc ùm tùm để tránh sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

    Ngay trong đêm 6/1, Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An đã huy động nhiều cảnh sát bao vây, phong tỏa khu vực nghi phạm đang lẩn trốn. Sau 1 ngày, 1 đêm, cảnh sát vẫn đang ráo riết truy lùng và mở rộng khu vực có khả năng nghi phạm đang lẩn trốn, dù ban đêm sẽ gặp nhiều khó khăn.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sat-xuyen-dem-truy-vet-nghi-pham-giet-nguoi-dang-lan-tron-o-long-an-a606365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan