+Aa-
    Zalo

    Trở lại sau kỳ nghỉ, thầy Park nhận nhiệm vụ trọng tâm nào cùng bóng đá Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 đã được HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất lại trong buổi họp sáng 25/2.

    Những mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 đã được HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất lại trong buổi họp sáng 25/2.

    HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc. Ảnh: VFF

    Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay của HLV Park Hang-seo kéo dài hơn so với dự kiến bởi sự điều chỉnh về lịch thi đấu của V-League cũng như các hoạt động thi đấu thể thao khác do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Ngay khi trở lại Việt Nam, ông Park đã có buổi họp cùng VFF để bàn về kế hoạch cụ thể của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Trên thực tế, mọi kế hoạch tập luyện và thi đấu của các ĐTQG trong năm 2020 đều đã được VFF cùng thầy Park thống nhất từ trước đó.

    Tuy nhiên, sự bùng phát của bệnh dịch Covid-19 đã ít nhiều khiến những kế hoạch này bị ảnh hưởng và cần có sự thống nhất trở lại cũng như những điều chỉnh cho phù hợp.

    Theo VTCNews, sau khi thất bại ở VCK U23 châu Á 2020, trong năm 2020, HLV Park Hang-seo sẽ tập trung cho các nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á và lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á World Cup 2022 cùng ĐTQG Việt Nam.

    Trong đó, tháng 3 tới sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 31/3. Trước đó, đội sẽ giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3.

    Tiền Phòng dẫn lời Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đây thực chất là các mục tiêu đã nằm trong kế hoạch của năm 2020. Tuy nhiên trong khi làm việc, chúng tôi cũng thống nhất lại để HLV Park Hang-seo có thể đưa ra các yêu cầu cụ thể hỗ trợ cho việc hoàn thành nhiệm vụ.

    Tôi cho rằng đây là những đích ngắm cần thiết phải đặt ra. Chúng ta đang là đương kim vô địch AFF Cup nên mục tiêu đương nhiên là bảo vệ thành công chức vô địch, trong khi ở vòng loại World Cup chúng ta đang đầu bảng. Dĩ nhiên kế hoạch là vậy, phía trước chắc chắn còn nhiều khó khăn”.

    Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đến thời điểm này vẫn chưa chốt lịch, các cầu thủ không có thời gian làm quen trở lại với việc thi đấu là một trong những khó khăn mà ông Park cùng ĐT Việt Nam cần phải khắc phục.

    Trước đó, khi trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho rằng trận đấu với Malaysia vào tháng 3 tới chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

    "Sắp tới chúng tôi sẽ đối diện với một thức thách mang tên Malaysia. Việt Nam đang dẫn đầu bảng với cách biệt 2 điểm trước đối thủ này. Tôi cho rằng gặp Malaysia là trận khó khăn nhất của đội tuyển Việt Nam. Bởi nếu thắng họ, chúng tôi có thể trở thành 1 trong 8 đội đầu bảng.

    Tuy nhiên, Malaysia cũng rất quyết tâm có 3 điểm. Ở thời điểm này vẫn còn quá sớm để tôi đưa ra đánh giá khi mà ĐT Việt Nam vẫn còn chưa giành quyền đi tiếp. Tôi chỉ có thể chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức ở 3 trận còn lại", thầy Park khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-sau-ky-nghi-thay-park-nhan-nhiem-vu-trong-tam-nao-cung-bong-da-viet-nam-a312975.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan