+Aa-
    Zalo

    Trở lại thi đấu cho HAGL, Xuân Trường vẫn nhận được món quà bất ngờ từ CĐV Buriam United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai nhưng Xuân Trường vẫn nhận được món quà đầy bất ngờ từ CĐV Buriam United.

    Trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai nhưng Xuân Trường vẫn nhận được món quà đầy bất ngờ từ CĐV Buriam United- CLB mà Xuân Trường thi đấu khi sang Thái Lan.

    Xuân Trường và Pichakkan chụp ảnh kỉ niệm khi tuyển thủ người Việt Nam vẫn còn thi đấu trong màu áo của CLB Buriam. 

    Thi đấu không thành công ở Thái Lan, Xuân Trường đã phải về nước để thi đấu ở V-League trong màu áo HA Gia Lai. 

    Theo một số nguồn tin, tiền vệ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, đặc biệt về vấn đề thể lực ở Buriram United. Xuân Trường thừa nhận anh gặp nhiều khó khăn trong chuyến xuất ngoại vừa qua, nhưng đã có những trải nghiệm quý báu, và rõ ràng đó không phải là một thất bại.

    Tuy nhiên, việc Buriram United đẩy Xuân Trường đi khiến không ít NHM Việt Nam lẫn NHM Thái Lan cảm thấy tức giận, tổn thương và rất thất vọng.

    Dù không còn thi đấu cho CLB Buriram United, song Xuân Trường vẫn nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ xứ chùa vàng. 

    Để bày tỏ tình cảm mến mộ đối với tiền vệ người Việt Nam, hôm qua (5/7), trên mạng xã hội, một CĐV Buriram United có tên Pichakkana Deeudom (Bangkok) đã viết tâm thư chia tay Xuân Trường đồng thời cầu mong NHM Việt Nam đừng thù ghét CLB Buriram United.

    “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì thời gian qua đã luôn cổ vũ Xuân Trường. Tôi cũng hạnh phúc vì ủng hộ anh ấy như vậy. Anh gợi ý tôi nên làm quen với nhiều người Việt Nam hơn. Người Việt Nam ai cũng dễ thương và rất tốt với tôi.

    Tôi biết mọi người (CĐV Việt Nam) ghét đội bóng của tôi lắm nhưng đừng giận tôi vì tôi yêu các bạn rất nhiều. Tôi sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ cho Xuân Trường, kể cả khi anh đã về Việt Nam”, trích "tâm thư" của Pichakkana Deeudom.

    Cô nàng fan cứng sở hữu chiếc áo thi đấu mang số của Xuân Trường.

    Được biết, trong thời gian Xuân Trường khoác áo Buriram United, Pichakkana Deeudom luôn theo đội bóng Thái Lan, cổ vũ đội nhà, đặc biệt là tiền vệ người Tuyên Quang. Pichakkana Deeudom từng nhiều lần gặp mặt, chụp ảnh, xin chữ ký và giao lưu với tiền vệ của CLB HAGL.

    Có thể thấy, Pichakkana Deeudom là một fan cứng của Xuân Trường. Không chỉ luôn mang theo bên mình tấm hình poster in tên Xuân Trường, cô còn mặc chiếc áo mang số 21 của chàng tiền vệ mỗi khi đi xem bóng đá.

    Đặc biệt trên trang cá nhân, Pichakkana Deeudom thường xuyên chia sẻ hình ảnh Xuân Trường và một số cầu thủ Việt Nam mà cô yêu quý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-thi-dau-cho-hagl-xuan-truong-van-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-tu-cdv-buriam-united-a283061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan