+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 33: Ông Phương vẫn muốn Yến cho Toàn thêm cơ hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 33, ông Phương (NSND Trung Anh) đã tìm gặp Yến (Việt Hoa) để nói chuyện về Toàn.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 33, ông Phương (NSND Trung Anh) đã tìm gặp Yến (Việt Hoa) để nói chuyện về Toàn.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 33, ông Phương đã đến gặp Yến thêm một lần nữa, mong cô thay đổi suy nghĩ về Toàn.

    Ông Phương (NSND Trung Anh) vẫn muốn Yến (Việt Hoa) cho Toàn (Anh Tuấn) thêm cơ hội.

    Cụ thể, ông nói với con dâu: "Bố không khuyên gì con cả vì quyền quyết định thế nào là ở con. Nhưng bố mong con sẽ suy nghĩ thấu đáo về mọi chuyện. Thằng Toàn đã làm những điều không thể tha thứ được. Nhưng trong thâm tâm bố vẫn muốn nói với con những điều này. Có thể con nghĩ bố ích kỷ, bố biết nếu từ bỏ Toàn, con sẽ có cơ hội tốt hơn".

    Nghe bố chồng nói vậy, Yến chỉ biết lặng yên lắng nghe. 

    Tú (Đăng Dũng) ngày càng thể hiện rõ tình cảm anh dành cho Yến. 

    Sau đó, Yến đã gặp lại Tú (Đăng Dũng) ở nơi 2 người lần đầu quen nhau. Tú đã thể hiện rõ tình cảm của anh dành cho Yến vẫn nguyên vẹn sau nhiều năm, anh tâm sự: "Thú thực, anh rất sợ thua kém bọn con trai thành phố lúc đó. Nhưng rốt cục thì anh vẫn mất em".

    Ở một phân đoạn khác, dù đã xin việc mới nhưng Toàn lại gặp rắc rối ngay trong ngày làm việc đầu tiên. Cụ thể, một vị khách đến nhà hàng nơi Toàn làm việc đã phàn nàn về việc rau héo. Toàn đã đứng ra nhận trách nhiệm, nói: "Đây là lỗi của mình tôi. Tôi là người rửa số rau này".

    Sau sự việc trên, Toàn bị quản lý trừ 3 ngày lương cảnh cáo và yêu cầu trở lại bếp làm việc.

    Toàn vừa đi làm chỗ mới đã lại gặp vấn đề. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-33-ong-phuong-van-muon-yen-cho-toan-them-co-hoi-a361829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan