+Aa-
    Zalo

    Trở về giữa yêu thương (tập 14): Yến đòi ly hôn vì quá thất vọng về Toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 14 bộ phim Trở về giữa yêu thương đã diễn ra với những tình tiết vô cùng căng thẳng.

    Tập 14 bộ phim Trở về giữa yêu thương đã diễn ra với những tình tiết vô cùng căng thẳng.

    Toàn bị sếp mới trực tiếp nhắc nhở về tác phong làm việc.

    Bắt đầu công việc mới, Toàn (Anh Tuấn) được sếp trực tiếp nhắc nhở chuyện tác phong làm việc: "Ở đây sẽ không có sự ưu tiên. Nếu như cậu không bán được hàng thì quan hệ với giám đốc cũng bằng thừa. Và cậu đừng mong sự trợ giúp từ phụ huynh".

    Sau đó, Toàn tìm đến người bạn để tâm sự. Nghe câu chuyện của Toàn, bạn anh nói ông Phương đã đánh giá sai về thế mạnh của con trai khi muốn Toàn làm công việc văn phòng.

    Không những vậy, người bạn này còn nhận xét thêm: "Đã bao giờ ông chủ động nói chuyện với bố ông chưa? Trách ông già ông một, thì phải trách ông mười. Chưa bao giờ tôi thấy ông quyết liệt một cái gì cả".

    Nghe lời nhận xét của bạn, Toàn cảm thấy tự ái. Chuyện càng trở nên căng thẳng khi ông Phương (NSND Hoàng Dũng) biết chuyện sao nhãng trong công việc của Toàn.

    Ông hết tâm căn dặn Toàn nên chú ý hơn, chăm chỉ hơn trong công việc, và không quên nhắc lại chuyện công việc anh có là do ông thay mặt xin cho.

    Thay vì nghe lời, Toàn phản pháo lại với thái độ: "Nghỉ thì nghỉ, con chả thiết!". Nghe vậy, ông Phương không khỏi bực bội.

    Tự ái, áp lực công việc và khó chịu vì bị bố áp đặt, Toàn mang đống cảm xúc hỗn độn về trút lên vợ mình - Yến (Việt Hoa): "Ra ngoài thì bị người ta nói ra nói vào, về nhà thì bị bố giáo huấn. Muốn làm cái này không được, cái kia cũng không xong. Anh chán lắm rồi".

    Yến không đồng tình nói rằng tất cả là do Toàn không bỏ được bệnh động tí là chán, hơi tí là tự ái.

    Yến thất vọng vì Toàn đã sai còn không biết sửa.

    Nghe vợ nói vậy, Toàn càng thêm bực bội và Yến ngã. Dù đã xin lỗi nhưng Yến vẫn không thể tha thứ cái tính tự ái thái quá của chồng.

    "Tôi có ngu mới nhắm mắt lấy anh đấy. Khi xưa anh hứa hẹn với tôi đủ điều nào là sẽ yêu thương chăm sóc tôi, không để tôi phải khổ, sẽ sống trong nhà anh như một bà hoàng. Đã sai không biết sửa còn đòi ra ngoài à, thế thì ly hôn đi", Yến thất vọng nói.

    Câu chuyện của vợ chồng Toàn - Yến sẽ tiếp diễn ra sao? Tập 15 của phim Trở về giữa yêu thương sẽ được phát sóng vào 21h hôm nay (7/1) trên kênh VTV1.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-14-yen-doi-ly-hon-vi-qua-that-vong-ve-toan-a351889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan