+Aa-
    Zalo

    Trở về giữa yêu thương tập 17: Yến cãi bố chồng nhem nhẻm, Thu bị mẹ chồng chì chiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước lời góp ý của ông Phương, Yến thẳng thắn phản đối và vẫn muốn làm mọi việc theo ý của mình.

    Trước lời góp ý của ông Phương, Yến thẳng thắn phản đối và vẫn muốn làm mọi việc theo ý của mình.

    Mẹ Đức ngày càng tỏ thái độ không hài lòng về con dâu.

    Trong tập 17 phim Trở về giữa yêu thương, mẹ Đức (NSƯT Hoa Thúy) ngày càng thể hiện thái độ “ngứa mắt” với con dâu nên bóc mẻ khiến Đức (Bá Anh) tức tối: “Vợ thì quần là áo lượt, chồng thì bục mặt ra. Đây này, vợ anh đây này, áo dài áo ngắn tung tẩy đây này. Có phải cái thằng cha này hôm đưa con Thu về tận cửa không, lại là bạn đồng nghiệp cùng trường nữa chứ. Cứ dính như keo thế này thì ma ăn cỗ lúc nào không hay”.

    Trong một diễn biến khác, dù rất tạo điều kiện cho con cái làm ăn nhưng việc ông Phương (NSND Hoàng Dũng) cũng cảm thấy nóng tai khi hàng xóm suốt ngày than phiền việc bán hàng online cả Yến (Việt Hoa).

    Yến cãi lại lời góp ý của ông Phương.

    Ông Phương cảm thấy những lời ra tiếng vào ảnh hưởng đến danh dự của gia đình nên nhắc nhở con dâu để ý hơn về chuyện này.

    Vốn là người mạnh mẽ và thắng tính, Yến không đồng tính với ông Phương và nói rằng nếu cứ quan tâm những gì mà người khác nghĩ về mình thì sẽ chẳng bao giờ làm được việc gì theo ý của mình hết.

    Toàn tiếp tục gặp rắc rối ở công ty.

    Trong khi đó, ở công ty, Toàn (Anh Tuấn) lại gặp rắc rối to. Đi làm chưa được bao lâu nhưng Toàn hết lần này đến lần khác gây tổn thất cho công ty.

    "Cậu tưởng kiếm được khách hàmg mà dễ à…. Tôi đưa tận tay cho cậu rồi sao vẫn nhầm được. Sao không giở web ra cho người ta xem, thời đại 4.0 cậu gọi điện hỏi tôi từng câu một à. Tôi đã nói rồi, học kỹ vào thì mới tư vấn được cho khách hàng. Cậu hỏng từ thái độ làm việc hỏng đi, không chuyên nghiệp, tôi nói đúng chưa", Toàn bị sếp mắng như tát nước vào mặt.

    Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 18 Trở về giữa yêu thương phát sóng vào 21h00 hôm nay, 13/1, trên kênh VTV1!

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-17-yen-cai-bo-chong-nhem-nhem-thu-bi-me-chong-chi-chiet-a352507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan