+Aa-
    Zalo

    Trộm liều lĩnh cầm dao bấm đâm trọng thương chiến sĩ công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Bị bắt qủa tang về hành vi trộm cắp tài sản, tên trộm cầm dao bấm đâm tới tấp gây thương tích cho một chiến sĩ công an đang thi hành nhiệm vụ...

    (ĐSPL)- Bị bắt qủa tang về hành vi trộm cắp tài sản, tên trộm cầm dao bấm đâm tới tấp gây thương tích cho một chiến sĩ công an đang thi hành nhiệm vụ...
    Ngày 23/6, Công an quận Tân Bình (TPHCM) đang tạm giữ đối tượng Sử Quốc Duyệt (32 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Ngoài ra, công an cũng đang làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ khi đối tượng hung hãn cầm dao đâm một chiến sĩ công an, gây thương tích nặng.
    Trộm liều lĩnh cầm dao bấm đâm trọng thương chiến sĩ công an
    Đối tượng Sử Quốc Duyệt tại cơ quan điều tra.
    Theo cơ quan điều tra, tối 22/6, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận Gò Vấp và Công an phường 12 đi tuần tra trên đường Phan Huy Ích thì phát hiện hai thanh niên chạy xe máy biển số 59G1-614.35 có biểu hiện khả nghi nên bám theo.
    Khi đến địa chỉ số 10B thì Duyệt thấy chiếc xe gắn máy BKS 59S1- 606.11 để bên đường không có người trông coi nên nảy sinh ý đồ trộm cắp. Nghĩ và làm, tên Duyệt xuống xe dùng đoản tự chế bẻ khóa xe rồi tháo chạy.
    Đúng lúc này, các trinh sát công an ập tới để bắt giữ đối tượng. Bất ngờ, tên Duyệt rút hung khí đâm hai nhát vào người chiến sĩ Nguyễn Thanh An (25 tuổi - trinh sát địa bàn, công quận Gò Vấp) khiến nạn nhân bị thương tích nặng. Sau đó tên Duyệt bị các chiến sĩ công an khác lao đến tước hung khí 1 dao bấm dài 25cm cùng nhiều đoản bẻ khóa tự chế. Đối tượng Duyệt bị bắt giữ đưa về trụ sở công an. Riêng đối tượng đi chung là Đỗ Đình Chiến (26 tuổi, ngụ quận 12) cũng bị công an bắt giữ sau đó.
    Tại công an quận Tân Bình, Sử Quốc Duyệt (32 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hắn khai đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, khi vừa mới ra tù thì tiếp tục gây ra vụ trộm táo tợn trên. Về phần Chiến, mặc dù đã có tiền án, tiền sự về tội giết người và trộm cắp tài sản nhưng trong vụ trộm trên Chiến không biết hành vi của Duyệt nên được cho tại ngoại về địa phương.
    Sau khi sự việc xảy ra, chiến sĩ Nguyễn Thanh An được đưa vào bệnh viện 175 để cấp cứu. Các bác sĩ cho biết, bệnh viện tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng mất nhiều máu do 2 vết thương sâu ở bụng và lưng. Sau khi được điều trị, hiện sức khỏe của chiến sĩ An đã ổn định và đang chờ kết quả giám định tỉ lệ thương tật.
    Hiện công an đang làm rõ hành vi phạm tội của tên Duyệt. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-lieu-linh-cam-dao-bam-dam-trong-thuong-chien-si-cong-an-a37957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan