+Aa-
    Zalo

    Trộm xe mùa Euro bị cầu thủ bóng đá bắt quả tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện trong nhà xe Sân vận động An Giang có nhiều xe honda mà không thấy người trông coi, Trường liền đến "đá nóng" chiếc xe thì bị bắt quả tang

    (ĐSPL) - Phát hiện trong nhà xe Sân vận động An Giang có nhiều xe honda mà không thấy người trông coi, Trường liền đến "đá nóng" chiếc xe thì bị bắt quả tang.

    Tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, sáng ngày 2/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, An Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bắt tạm giam đối với Phan Vũ Khắc Trường, 24 tuổi, trú tại xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

    Đối tượng Phan Vũ Khắc Trường cùng chiếc xe tang vật (Ảnh: Công an nhân dân)

    Tại cơ quan Công an Trường khai nhận: Do không có tiền tiêu xài, vào khoảng 8h ngày 29/6,  Trường bắt xe khách từ Châu Đốc xuống Long Xuyên tìm xe Honda để trộm.

    Khi tới trước Sân vận động tỉnh An Giang, trong lúc đang ngồi uống nước, Trường phát hiện trong nhà xe của Sân vận động có nhiều xe Honda mà không có người trông coi. Quan sát không thấy người qua lại, Trường lẻn vào trong nhà xe dùng đỏan bẻ khóa một chiếc Wave chưa kịp tẩu thóat thì bị các cầu thủ bóng đá An Giang  phát hiện bắt quả tang giao Công an phường.

    Qua kiểm tra phát hiện trong người Trường có 2 cây đoản dùng để bẻ khóa xe Honda. Ngoài ra, Trường cón thừa nhận, trước đó khoảng 1 tháng, tại thành phố Châu Đốc ,Trường cùng với một đối tượng tên Phong đã trộm một chiếc xe Future FI, sau đó đem đến khu vực cửa khẩu Tịnh Biên bán người Campuchia được 5 triệu đồng, Phong chia cho Trường 2,5 triệu đồng tiêu xài cá nhân hết. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Mới đây, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP HCM đã tạm giữ băng nghiện ở Sài Gòn chuyên trộm xe để chơi cá độ.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, năm 2016, ở quận Bình Thạnh và quận 2 liên tục xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe máy lúc giữa trưa. Sau nhiều ngày đeo bám, các trinh sát phát hiện Nguyễn Công Tài (35 tuổi, ở quận Bình Thạnh) là kẻ cầm đầu.

    Giúp sức cho Tài còn có Lê Công Hùng (40 tuổi) và Trần Bá Hoàng Việt (36 tuổi). Cả 3 nghi can trên đều nghiện ma túy, mê cá độ bóng đá, đá gà qua mạng.

    Chiều 17/6,  phát hiện chiếc xe ở phường Bình An (quận 2) không có người trông, Tài trộm rồi mang đến gửi vào một bãi đất trống ở chân cầu Sài Gòn. Xong việc, tên này gọi cho Hùng đến lấy đưa về nhà.

    Chỉ vài giờ sau đó, Tài mang bán cho Nguyễn Văn Đỉnh (46 tuổi, ở quận Bình Tân) với giá 3,5 triệu đồng. Sau đó, Đỉnh bán lại cho Ôn Lý Vĩ Lương (30 tuổi, ở cùng quận) giá 4 triệu đồng.

    Khi băng trộm đang giao dịch mua bán thì các trinh sát ập vào bắt giữ. Khám xét nơi ở của Lương (ở quận Bình Tân) cảnh sát thu giữ thêm một xe máy và 7 linh kiện, phụ tùng xe.

    Tại cơ quan điều tra, Lương thừa nhận tất cả các linh kiện trên được bóc tách từ các xe anh ta mua lại của băng trộm. Số hàng trên, Lương bán lại cho một phụ nữ ở Bình Dương. Người này sau đó tuồn sang Campuchia để tiêu thụ.

    Tại cơ quan điều tra, Tài và đồng bọn khai, từ đầu năm 2016 đến nay chúng thực hiện hàng chục vụ trộm chủ yếu trên địa bàn quận 2 và Bình Thạnh. Số tiền bán xe chúng chia nhau mua ma túy, chơi cá độ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xe-mua-euro-bi-cau-thu-bong-da-bat-qua-tang-a137869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan