+Aa-
    Zalo

    Trốn truy nã 20 năm, "nữ quái" về thăm con gái thì bị bắt

    (ĐS&PL) - Đối tượng Vũ Thị Ngân trốn truy nã sang Trung Quốc trong khoảng thời gian 20 năm. Đầu năm 2022, Ngân về Hà Nội thăm con gái thì bị bắt.

    Ngày 3/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa bàn giao đối tượng Vũ Thị Ngân (SN 1964; ở phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) cho cơ quan An ninh điều tra Công an TP.Hải Phòng xử lý theo thẩm quyền.

    Theo Hà Nội Mới, Vũ Thị Ngân là đối tượng có lệnh truy nã số 17 của Cơ quan An ninh điều tra, Công an thành phố Hải Phòng vào ngày 5/3/2002 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo tài liệu điều tra, cuối năm 2001, dù không có công ty nhưng Ngân vẫn quảng cáo bản thân làm nghề đưa người đi xuất khẩu lao động sang Dubai rồi thu tiền của người có nguyện vọng muốn đi lao động ở Dubai.

    tron truy na 20 nam nu quai ve tham con gai thi bi bat
    Vũ Thị Ngân tại cơ quan công an. (Ảnh: VOV)

    Sau khi nhận tiền, Ngân bố trí cho những người lao động này đi theo diện khách du lịch. Khi nhóm người lao động sang Dubai thì Ngân bỏ trốn, cắt đứt mọi liên lạc, bỏ mặc nhóm người lao động không được bố trí việc làm như Ngân hứa hẹn.

    Đầu năm 2002, biết mình đang bị truy nã nên Vũ Thị Ngân đã bỏ trốn sang Trung Quốc.

    Thông tin trên VOV, sau 20 năm sinh sống tại nước ngoài, chủ yếu là ở Trung Quốc, đầu năm 2022, Ngân về Việt Nam và đến thăm, sống cùng con gái tại khu đô thị trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Trong quá trình trinh sát, nắm tình hình địa bàn, phát hiện Vũ Thị Ngân đang có mặt tại nhà con gái, ngày 29/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Tây Mỗ bắt giữ đối tượng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-truy-na-20-nam-nu-quai-ve-tham-con-gai-thi-bi-bat-a536247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan