+Aa-
    Zalo

    Trong ngày sinh nhật, Đông Nhi chia sẻ điều đặc biệt với khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày sinh nhật, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức chia sẻ điều đặc biệt với khán giả bằng việc tiết lộ ngày cưới chính thức của cô với bạn trai Ông Cao Thắng.

    Trong ngày sinh nhật, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức chia sẻ điều đặc biệt với khán giả bằng việc tiết lộ ngày cưới chính thức của cô với bạn trai Ông Cao Thắng.

    Ông Cao Thắng, Đông Nhi lên xe hoa vào ngày 9/11.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi đã công bố thiệp cưới của cô và bạn trai Ông Cao Thắng. Cô viết: "Ngày đặc biệt, dành điều đặc biệt cho nhau".

    Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách đen trắng, in dòng chữ: "Save our date. Thắng Nhi. 9/11/2019".

    Trong ảnh, Đông Nhi mặc váy cưới màu trắng lộng lẫy, điểm nhấn là tay bồng được thiết kế tinh tế.

    Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, tóc uốn lọn. Bên cạnh là bạn trai Ông Cao Thắng lịch lãm với áo sơ mi trắng và quần Tây đen. Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc.

    Được biết ngày 13/10 cũng là ngày sinh nhật của Đông Nhi nên cô cũng muốn dành một điều đặc biệt cho mình lẫn khán giả nên quyết định công bố chính thức ngày cưới trọng đại.

    Dưới bài viết rất nhiều nghệ sĩ như: Hồng Ngọc, Thúy Anh, Song Luân, Pha Lê, Han Sara, Tống Khánh Linh...cùng bạn bè và khán giả gừi lời chúc mừng đến hạnh phục của cặp đôi.

    Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bình luận: "Chúc mừng cô dâu mới, một người phụ nữ hạnh phúc nhất showbiz". Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ: "Chúc hai em mãi hạnh phúc bên nhau nhé, Mai Hồng Ngọc".

    Trước khi tuyên bố chính thức, một nguồn tin cũng từng tiết lộ đám cưới của cặp đôi sẽ được ấn định vào ngày 9/11 và tổ chức tại Phú Quốc. Ngoài việc bận rộn cho công việc tổ chức lễ cưới, cặp đôi cũng tranh thủ thực hiện loạt ảnh pre-wedding đầy dễ thương, nhí nhảnh bên nhau.

    Đầu tháng 7/2019, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi tại Mỹ sau hơn 10 năm yêu nhau. Sau đó, Đông Nhi vui vẻ chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ bên bạn trai cùng chiếc nhẫn cầu hôn đắt tiền và viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Sau khi yêu nhau, Ông Cao Thắng lùi về phía sau để làm quản lý cũng như phụ trách các công việc giúp Đông Nhi phát triển sự nghiệp. Cặp đôi cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch và đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-ngay-sinh-nhat-dong-nhi-chia-se-dieu-dac-biet-voi-khan-gia-a296724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan