+Aa-
    Zalo

    Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Nhật Bản tại Asian Cup 2023: Cực điển trai, quen thuộc với người hâm mộ Việt

    (ĐS&PL) - Trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok được phân công bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản ở bảng D Asian Cup 2023.

    Theo thông tin trên VietNamNet, AFC công bố trọng tài điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản ở Asian Cup 2023. Theo đó, trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok là người bắt chính.

    Các trợ lý cho ông Kim Jong Hyeok là những người đồng hương Yoon Jae Yeol và Park Sang Jun. Trọng tài bàn là ông Mooud Bonyadifard (người Iran). Tổ trọng tài VAR gồm ông Kim Hee Gon và Ko Hyung Jin của Hàn Quốc.

    trong tai bat chinh tran viet nam nhat ban tai asian cup 2023 cuc dien trai quen thuoc voi nguoi ham mo viet
    Trọng tài Kim Jong Hyeok được phân công bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản ở bảng D Asian Cup 2023. Ảnh: VietNamNet

    Trọng tài chính Kim Jong Hyeok là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Vị "vua áo đen" nổi tiếng bởi sự điển trai cùng nụ cười "tỏa nắng", ngay cả khi rút thẻ cho cầu thủ.

    Tờ Thể Thao & Văn Hóa đưa tin, ông Kim Jong Hyeok sinh năm 1983, đã có kinh nghiệm cầm còi lâu năm ở các trận đấu quốc tế. Năm 2009, khi mới 26 tuổi, trọng tài Kim Jong Hyeok có trận bắt chính đầu tiên ở giải vô địch các quốc gia Đông Á.

    Trọng tài người Hàn Quốc cũng từng nhiều lần điều khiển các trận đấu của bóng đá Việt Nam ở cấp độ quốc tế, bắt đầu từ SEA Games 26 năm 2011. Ông Kim cũng từng điều hành trận Hà Tĩnh - HAGL ở V-League 2022.

    Sau SEA Games 26, trọng tài Kim Jong Hyoek từng được mời sang Việt Nam tham gia điều khiển các trận đấu tại Navibank Cup 2011 trong sự chào đón nhiệt tình của những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các fan nữ.

    trong tai bat chinh tran viet nam nhat ban tai asian cup 2023 cuc dien trai quen thuoc voi nguoi ham mo viet1
    trong tai bat chinh tran viet nam nhat ban tai asian cup 2023 cuc dien trai quen thuoc voi nguoi ham mo viet2
    Trọng tài Kim Jong Hyeok là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Thể Thao & Văn Hóa

    Trọng tài Kim Jong Hyoek đã được các cổ động viên Việt Nam gọi thân mật với nick name "Mr Smile". Thậm chí, vị "vua áo đen" này từng có một Fanpage trên mạng xã hội mang tên mình do các cổ động viên này thành lập.

    XEM THÊM: "Bến đỗ mới" của HLV Gong Oh-kyun tại CLB Công an Hà Nội

    Theo kế hoạch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản ở bảng D VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 14/1 trên sân vận động Al Thumama. Đây là nơi từng chứng kiến đội tuyển Bồ Đào Nha thua sốc Ma Rốc ở Tứ kết World Cup 2022, khiến Ronaldo bật khóc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-nhat-ban-tai-asian-cup-2023-cuc-dien-trai-quen-thuoc-voi-nguoi-ham-mo-viet-a607054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan