+Aa-
    Zalo

    Trọng tài người Anh tử vong vì nghiện cắn móng tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - John Gardener, trọng tài bóng đá người Anh mới đây đã tử vong sau cơn đau tim dữ dội mà nguyên nhân cũng bởi thói quen khó bỏ tưởng chừng như vô hại.

    (ĐSPL) - John Gardener, trọng tài bóng đá người Anh mới đây đã tử vong sau cơn đau tim dữ dội mà nguyên nhân cũng bởi thói quen khó bỏ tưởng chừng như vô hại: cắn móng tay.
    Cụ thể John Gardener sống ở hạt Lancashire, nằm ở phía tây bắc nước Anh đã qua đời chỉ 2 tuần sau sinh nhật lần thứ 40 của mình. Nguyên nhân dẫn đến cái chêt của vị trọng tài này được xác định là do ông đã cắn móng tay quá nhiều đến nỗi vùng da xung quanh các đầu ngón tay bị thương chảy máu thường xuyên dẫn đến nhiễm trùng nặng.
     John Gardener qua đời vì thói quen cắn móng tay.
    Việc nhiễm trùng máu đã ảnh hưởng đến tim ông Gardener khiến ông lên cơn đau tim và không thể qua khỏi. Sau 2 tuần điều trị, các bác sĩ cho biết ông Gardener đã qua đời. Các bác sỹ xác nhân chính thói quen cắn móng tay xuất phát từ sự lo lắng và trầm cảm trong nhiều năm gần là thủ phạm dẫn đến cái chết vị vua áo đen này. Ngoài ra, ông Gardener còn mắc phải bệnh tiểu đường và buộc cắt bỏ phần dưới của chân phải vào năm 2011 sau khi vết loét liên quan đến căn bệnh này trở nên nghiêm trọng.
    Nạn nhân đã mất hết cảm giác ở các đầu ngón tay vì thói quen không tốt nói trên. Thực tế cuộc sống của ông Gardener trở nên khó khăn hơn kể từ khi ông được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường. Trong quá trình điều trị ông Gardener được các bác sỹ cắt bỏ phần đầu của một ngón tay và được điều trị bằng thuốc kháng sinh sau ca cấp cứu đau tim. Tuy nhiên, ông lại đột ngột qua đời dù cho tình hình sức khỏe có dấu hiệu cải thiện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-nguoi-anh-tu-vong-vi-nghien-can-mong-tay-a34618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan