+Aa-
    Zalo

    Trụ cột tuyển Malaysia: Chiến thuật của Việt Nam không thay đổi gì từ năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận tái đấu ngày 12/12, hậu vệ Muhammad Syahmi Safari đã có nhận xét về chiến thuật của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

    Vào ngày 12/12, Malaysia sẽ có trận đấu quan trọng nhất tại vòng bảng AFF Cup 2021 gặp nhà đương kim vô địch Việt Nam. "Những chú hổ Malay" có cơ hội trả món nợ thua 2-3 ở chung kết AFF Cup 2018.

    Trước trận tái đấu, hậu vệ Muhammad Syahmi Safari đã có nhận xét về chiến thuật của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

    "Chúng tôi đã gặp Việt Nam nhiều lần, từ chiến dịch AFF Cup 2018 cho đến vòng loại World Cup 2022. Tôi cảm thấy ý tưởng chiến thuật của họ không thay đổi nhiều kể từ năm 2018. Việt Nam vẫn triển khai 5 cầu thủ khi phòng ngự và dựa vào tốc độ khi tấn công. Điều quan trọng là Malaysia phải tập trung tuyệt đối và thi đấu kỷ luật nếu muốn kiểm soát Việt Nam", cầu thủ Syahmi Safari nói.

    hau ve malaysia chien thuat cua dt viet nam khong thay doi gi ke tu nam 2018 1
    Hậu vệ Muhammad Syahmi. 

    Trong trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Akhyar Rashid vì mắc COVID-19. Nhiều khả năng, tài năng trẻ Arif Aiman sẽ là người thay thế.

    Syahmi Safari cho rằng anh không gặp vấn đề khi kết hợp với Arif Aiman ở bên hàng lang cánh phải: "Mọi thứ đang ở trong tình trạng tốt. Akhyar Rashid và Arif Aiman đều có nhiệm vụ của riêng họ. Với một hậu vệ cánh, tôi cần tìm được tiếng nói chung với cầu thủ ở tuyến trên. Tôi nghĩ rằng mình không gặp vấn đề dù thi đấu bên cạnh Akhyar Rashid hay Arif Aiman".

    ĐT Malaysia hiện đang đứng đầu bảng B sau khi thắng Campuchia 3-1 và Lào 4-0 ở 2 lượt đầu. Sau trận gặp Việt Nam, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải đối mặt với một rào cản khó khăn khác là Indonesia vào ngày 1/12. Đây là những trận đấu mang tính quyết định cho tấm vé vào bán kết của tuyển Malaysia.

    hau ve malaysia chien thuat cua dt viet nam khong thay doi gi ke tu nam 2018 2
    Malaysia đang tràn đầy khí thế sau 2 chiến thắng trước Lào, Campuchia.

    Tuyển Malaysia đang thực sự đau đầu với tình trạng cầu thủ nhiễm COVID-19 khi ngoài Akhyar còn có thủ môn Khairulazhan Khalid, tiền vệ cánh Faisal Halim và hậu Quentin Cheng. HLV Tan Cheng Hoe hy vọng sẽ không có thêm tuyển thủ Malaysia nào bị nhiễm do chỉ đăng ký danh sách 24 cầu thủ dự AFF Cup lần này.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tru-cot-tuyen-malaysia-chien-thuat-cua-viet-nam-khong-thay-doi-gi-tu-nam-2018-a522075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan