+Aa-
    Zalo

    Trúc Anh "Mắt biếc" bị NXS Dung Bình Dương dọa kiện vì vi phạm hợp đồng, bệnh ngôi sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết nếu Trúc Anh không thay đổi thái độ, không lên tiếng xin lỗi thì bà sẽ đưa chuyện này ra pháp luật phân xử.

    Những ngày qua, dân mạng được phen "rần rần" trước câu chuyện nhà sản xuất (NSX) Dung Bình Dương bất ngờ tố nữ diễn viên trẻ Trúc Anh vi phạm hợp đồng sau khi đóng phim "Ngốc Ơi Tuổi 17" do công ty bà thực hiện.

    truc anh mat biec bi nu dai gia binh duong doa kien vi vi pham hop dong benh ngoi sao dspl
    NXS Dung Bình Dương cho rằng Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao. 

    Đáng chú ý, sự việc chỉ tạm lắng xuống khi mẹ Trúc Anh khẳng định 2 bên sẽ giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, mới đây, NSX phim này tiếp tục đăng tải clip dài hơn 20 phút, tuyên bố sẽ khởi kiện cô nàng.

    "Mẹ của Trúc Anh có gọi điện cho tôi nói rằng đang bận rộn chuyện nhà và đợi thông tin lắng dịu thì sẽ đến nhà xin lỗi tôi. Mẹ Trúc Anh vẫn luôn nhận lỗi về mình. Tuy nhiên, trong chuyện này, tôi thấy mẹ Trúc Anh là chuyện mẹ Trúc Anh, bản thân Trúc Anh là chuyện của cô ấy. Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ cô ấy, chưa thấy động thái nào. Thay vì một lời xin lỗi chân thành, mọi chuyện đều ổn thỏa nhưng cô ấy vẫn giữ im lặng", NXS Dung Bình Dương bày tỏ.

    Theo đoạn video mà bà Dung đăng tải, NXS này nói rõ: trong hợp đồng ở điều 4.2.11, không được tham gia đồng thời bất cứ hoạt động nghệ thuật hay bộ phim nào khác có thể làm ảnh hưởng đến vai diễn trong thời gian thực hiện hợp đồng này nếu chưa có được sự đồng ý bằng văn bản của bên A.

    Nghĩa là, khi bên công ty của bà Dung chưa có văn bản đồng ý cho Trúc Anh tham gia bất cứ bộ phim nào khác ở thời điểm phim "Ngốc ơi, tuổi 17" chưa phát hành thì Trúc Anh vẫn tham gia vai Hà Lan trong "Mắt biếc". Theo bà Dung, đây là việc Trúc Anh vi phạm hợp đồng nghiêm trọng.

    NXS Dung Bình Dương thông tin thêm, đến nay, bà biết Trúc Anh có đơn vị quản lý là công ty ST.319. Trong khi đó, mẹ Trúc Anh luôn nói với bà rằng không có đơn vị nào quản lý cô, mẹ Trúc Anh tự quản lý trực tiếp.

    Trúc Anh cũng khẳng định không thuê đơn vị quản lý. Sau khi bà lên tiếng tố Trúc Anh trước đó, nhiều bạn bè gọi điện có thông tin rằng Trúc Anh đã gia nhập công ty quản lý này từ lâu, trước khi tham gia "Thiên thần hộ mệnh".

    "Cô không khởi kiện con nhưng nếu thái độ con tiếp tục xem thường cô, cô sẽ khởi kiện và nhờ pháp luật xử lý. Một khi cô khởi kiện, con đừng xin cô bất cứ điều gì bởi cô không tha thứ. Ngay hôm đi thảm đỏ, cô đã rơi nước mắt vì con, vì câu nói của con thiếu tôn trọng cô", bà Dung Bình Dương nhắn nhủ đến Trúc Anh.

    Trước đó, nữ CEO Bình Dương cũng đăng tải một clip, trong đó, bà dùng từ "mắc bệnh ngôi sao" để nói về Trúc Anh. Hiện tại, bà còn khẳng định rằng Trúc Anh có thái độ chảnh từ sau khi nổi tiếng nhờ phim Mắt Biếc.

    NSX Dung Bình Dương chia sẻ thêm: "Trúc Anh vi phạm hợp đồng nghiêm trọng. Lần này tôi phải nhờ luật sư của mình vào cuộc để khởi kiện Trúc Anh... Chỉ cần một tiếng xin lỗi là tôi bỏ qua tất cả nhưng em ấy vẫn chọn cách im lặng. Trúc Anh là ngôi sao mới nổi mà mắc bệnh ngôi sao và chảnh như vậy thì tôi hoàn toàn không đồng ý.”

    Đến nay, phía Trúc Anh vẫn giữ im lặng trước vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-anh-mat-biec-bi-nxs-dung-binh-duong-doa-kien-vi-vi-pham-hop-dong-benh-ngoi-sao-a520731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan