+Aa-
    Zalo

    Trúc Diễm diện váy cưới đẹp rạng ngời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trúc Diễm rạng ngời trong chiếc váy cưới bay bổng và lãng mạn của NTK Chung Thanh Phong.

    (ĐSPL) - Trúc Diễm rạng ngời trong chiếc váy cưới bay bổng và lãng mạn của NTK Chung Thanh Phong.

    Sau khi hé lộ 4 thiết kế áo cưới cho Trúc Diễm trên trang mạng, vào ngày 1/2 vừa qua, NTK Chung Thanh Phong và người đẹp Trúc Diễm đã hẹn nhau để cùng ướm thử những mẫu thiết kế đặc biệt này.

    Đây là lần đầu tiên Trúc Diễm ướm lên mình cả 4 bộ trang phục. Có lẽ do đã gắn bó với nhau trươc đó nên lợi thế của Chung Thanh Phong là nắm bắt rõ số đo, phom dáng và phong cách của Trúc Diễm.

     Vì vậy, buổi thử trang phục diễn ra đầy suôn sẻ và không phỉa chỉnh sửa bất kỳ điều gì.

    NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: "Sở dĩ Chung Thanh Phong chỉ bật mí 2 chiếc áo cưới trong 4 mẫu thiết kế của mình để mang lại 1 món quà bất ngờ cho chú rể, người thân bạn bè và tất cả những người yêu mến Trúc Diễm như 1 món quà đặc biệt. Và theo quan niệm phương tây thì đây cũng là 1 sự cầu chúc may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi này trong ngày cưới".

    Ngoài những trang phục này, áo dài cưới của Trúc Diễm do NTK Minh Chấu thực hiện cho cô. Trúc Diễm cũng đã có buổi thử trang phục cùng những mẫu thiết kế này. Áo dài là 1 trong những trang phục truyền thống rất quan trọng đối với Trúc Diễm và cô đã tin tưởng NTK Minh châu để thật rạng ngời trong ngày rước dâu.

    Được biết, hôn lễ của Trúc Diễm và John Từ diễn ra vào 6/2 tại Hóc Môn (TP HCM) - quê hương Trúc Diễm. Buổi rước dâu thực hiện vào sáng 7/2. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của cặp trai tài, gái sắc tiến hành tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Sau tiệc cưới tại Việt Nam, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với phong cách ngoài trời, tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California vào tháng 8 tới.

    Trước đó, Trúc Diễm được bạn trai cầu hôn tối 10/10 trong một không gian lãng mạn. Họ quen nhau hơn 3 năm nay. Chồng sắp cưới của người đẹp tên John Từ, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ.

    Photo: Tee Le


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-diem-dien-vay-cuoi-dep-rang-ngoi-a82023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan