+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân "vô ơn" với Thu Minh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –"Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng". Trúc Nhân khẳng định

    (ĐSPL) –"Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng". Trúc Nhân khẳng định

    Được biết đến là "học trò cưng" của Thu Minh nhưng mới đây Trúc Nhân lại khiến nhiều công chúng và fans hâm mộ nữ ca sĩ "Chuông gió" rất bức xúc khi thẳng thừng phủ nhận sự dìu dắt của "người thầy", "người chị" suốt thời gian qua.

    Theo đó, trong đoạn phỏng vấn ngay sau khi nhận 2 giải thưởng YAN Vpop 20, khi được hỏi: “Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục Vpop?”, nam ca sĩ “Bốn chữ lắm” nhanh chóng phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh và cho rằng nữ ca sĩ "Chuông gió" chỉ là chỗ dựa tinh thần của mình.

    Trúc Nhân thẳng thừng phủ nhận sự dìu dắt của "người thầy" Thu Minh suốt thời gian vừa qua.

    “Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề”.

    Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

    Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả. Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất".

    Đến cuối đoạn phỏng vấn, Trúc Nhân một lần nữa nhắc lại và nhấn mạnh sự thành công của anh hiện tại là do anh “tự lực cánh sinh” chứ không nhờ vào sự dìu dắt của “người thầy” Thu Minh: "Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng".

    Trúc Nhân được biết đến là "học trò cưng" của Thu Minh.

    Thông tin này khiến những người trước giờ vẫn ngưỡng mộ mối quan hệ thầy trò thân thiết giữa hai người vô cũng ngạc nhiên. Bởi, sau sự cố thầy - trò với Hương Tràm, nhiều người tin rằng Trúc Nhân mới là “học trò cưng” của Thu Minh.

    Cả hai rất thân thiết và thường xuyên song hành với nhau trong nhiều chương trình và hoạt động từ thiện. Không chỉ thế, mỗi lần lên báo là một lần Thu Minh và Trúc Nhân lại dành cho đối phương những lời khen có cánh. Thậm chí gần đây trong MV "Hangover", Trúc Nhân vẫn còn xuất hiện minh họa cho Thu Minh.

    Với thái độ trả lời tự tin thái quá, Trúc Nhân nhanh chóng vấp phải sự lên án của cộng đồng mạng và fans Thu Minh khi thẳng thừng "phủ nhận" sự giúp đỡ của giọng ca "Chuông gió".

    Cả hai từng rất thân thiết, cùng tham gia nhiều chương trình và hoạt động xã hội.

    Một cư dân mạng bức xúc chia sẻ: “Trúc Nhân nay đủ lông đủ cánh rồi hay sao mà phủ nhận mọi sự giúp đỡ từ Thu Minh vậy?

    Thu Minh có lẽ không nên làm "thầy" vì chị chả được ăn lộc nghề này, toàn bị "học trò cưng" đá thôi à.

    Chỉ mới có chút thành công mà vội phủi tay sao? Dù gì thì trước khi người ta biết đến Bốn chữ lắm, biết đến Trúc Nhân thì phải nhìn lại Thu Minh đã giúp đỡ dìu dắt Nhân như thế nào.

    Video tham khảo:

    Vẽ - Trúc Nhân

    Hết Hương Tràm giờ lại Trúc Nhân”.

    Chưa đầy 1 năm sau khi Hương Tràm "vô ơn" lên tiếng phủ nhận sự hậu thuẫn của Thu Minh trước chiến thắng của mình tại Giọng hát Việt, có lẽ Trúc Nhân một lần nữa làm "người thầy", "người chị" của mình bị tổn thương bởi câu nói vô tâm này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-vo-on-voi-thu-minh-a80293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan