+Aa-
    Zalo

    Trực thăng vũ trang Ukraina nổ tung ở sân bay Kramatorsk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quân tự vệ đã bắn nổ tung một máy bay trực thăng quân sự Ukraina ở sân bay Kramatorsk, miền đông Ukraina.

    (ĐSPL) - Quân tự vệ đã bắn nổ tung một máy bay trực thăng quân sự Ukraina ở sân bay Kramatorsk, miền đông Ukraina.
    " Người của chúng tôi đã tiếp cận sân bay , bắn một quả đạn về phía trực thăng. Có một vụ nổ. Các  chiến binh (Kiev) bắt đầu nã đạn và chúng tôi rút lui ", một đại diện của dân quân Kramatorsk nói với hãng thông tấn Nga RIA Novosti.
    Trực thăng vũ trang Ukraina nổ tung ở sân bay Kramatorsk

    Khói lửa bốc lên trong vụ trực thăng vũ trang Ukraina nổ tung ở sân bay Kramatorsk.

    Một đoạn video được đăng trực tuyến cho thấy một tiếng nổ lớn và một đám khói bốc lên. Khói lửa bốc lện dữ dội theo sau một vụ nổ khác. Các nhân chứng nói lửa bốc lên trong khu vực xảy ra vụ nổ.
    Cơ quan An ninh Ukraina (SBU) cũng vụ nổ máy bay nói trên.
    Trước đó, Kramatorsk.info cho biết một số vụ nổ xảy ra vào khoảng 11h00 giờ địa phương (9h00 GMT). Các vụ nổ đã gây ra khói lửa.
    Dmitry Tyimchyuk , người đứng đầu Trung tâm điều tra chiến tranh-chính trị nói Kramatorsk.info: "Một máy bay trực thăng Mi-8 đã bị nổ tại sân bay Kramatorsk,  không có nạn nhân nào được báo cáo.  Phi công đã nhảy khỏi máy bay. Báo cáo sơ bộ cho thấy máy bay trực thăng bốc cháy trong khi khởi động trước khi cất cánh”.
    Trước đó, đại diện của Bộ Nội vụ Ukraina cho biết những người biểu tình chống chính phủ ở Kramatorsk đã gây ra vụ nổ này.  Bộ này nói không có thương vong trong vụ nổ máy bay trực thăng nói trên.
    Tuy nhiên , người dân địa phương nói rằng ít nhất có 3 người đã thiệt mạng trong các vụ nổ . Họ nói rằng vụ nổ xảy ra khi quân đội Ukraina nạp vũ khí cho  máy bay trực thăng.
    Tướng SBU Vasily Krutov cho biết  máy bay trực thăng Mi-8 nói trên đã bị trúng đạn bắn tỉa, trúng vào thùng nhiên liệu. Ông nói thêm rằng  phi công đã bị thương trong vụ việc này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-vu-trang-ukraina-no-tung-o-san-bay-kramatorsk-a30746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan